Immersive View: Chế độ xem thực tế trên Google Maps - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Immersive View: Chế độ xem thực tế trên Google Maps

Share This

Google đã ra mắt một chế độ mới cho Maps để cung cấp cho người dùng cái nhìn thực tế hơn về những nơi họ sẽ đến trước khi họ đi có tên Immersive View.

Immersive View là gì?

Immersive View (Chữ Immersive dịch ra là “đắm chìm” nhưng theo mình thì có thể dịch nó là “nhập vai” cũng được) mới là một loại Chế độ xem phố trên bầu trời: bạn có thể nhìn qua một vị trí từ trên cao để có cảm giác về khu vực xung quanh và sau đó xem thêm chi tiết đường phố để xem các điểm cụ thể mà bạn có thể muốn đến. Bản đồ sẽ phủ lên thông tin giao thông và tình trạng giao thông trực tiếp, vì vậy bạn sẽ có được một cái nhìn gần như thực tế tăng cường (AR) ở bất kỳ công viên hoặc góc phố hoặc điểm bãi biển nào bạn đang xem.

Immersive View là gì?Các hình ảnh đằng sau Immersive View đều được tạo bằng máy tính, là sự kết hợp giữa ảnh chụp vệ tinh của Google và ảnh chụp ở Chế độ xem phố (Street View) của nó. Khi bạn di chuyển qua chúng, trông giống như chơi một game được đặt trong một thế giới thực được chia tỷ lệ chính xác.

Liz Reid, Phó Giám đốc kỹ thuật của Google cho biết tính năng này mang lại sự kỳ diệu cho khả năng thu phóng khổng lồ của Google Earth nhưng ở cấp độ vùng lân cận (neighborhood level). “Đó là một thứ mà chúng tôi đã có các bản demo nhiều năm trước và giờ đây, công nghệ này đã tiến một bước dài trong việc làm cho nó trở nên khá tự nhiên. ”

Reid cho biết: Immersive View hoạt động trên hầu hết các thiết bị, nhưng cho đến nay chỉ hoạt động ở một số vùng ở San Francisco, New York, Los Angeles, London và Tokyo. Các địa điểm khác sẽ sớm ra mắt.

Vì nó thúc đẩy việc làm cho Maps trở thành trải nghiệm 3D sống động hơn, nó cũng mở ra một số trải nghiệm đó cho hệ sinh thái ứng dụng. Các nhà phát triển bên thứ ba hiện có thể khai thác tính năng AR trong Chế độ xem trực tiếp của Maps (Live View AR). Google đang làm việc với các nhà phát triển trên các ứng dụng giúp bạn tìm một nơi để đậu xe của mình hoặc cho phép bạn chơi các trò chơi AR trong thế giới thực.

Google Maps thực sự không còn chỉ là một ứng dụng để đi từ nơi này đến nơi khác. Nó ngày càng biến thành một phiên bản số hóa của thế giới thực, có thể có những tác động to lớn khi AR ngày càng lớn hơn và khi Google chuyển trọng tâm từ thu thập dữ liệu web sang thu thập dữ liệu Trái đất. Và, đặc biệt với Immersive View, bắt đầu rõ ràng Google có thể làm được bao nhiêu với tất cả dữ liệu mà nó có.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad