137,000 BTC sắp được hoàn trả các chủ nợ Mt Gox sau 7 năm - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

137,000 BTC sắp được hoàn trả các chủ nợ Mt Gox sau 7 năm

Share This

137,000 BTC là số lượng hoàn trả cho các chủ nợ sau khi sàn Mt Gox phá sản vào năm 2014, đây là con số lớn và có thể ảnh hưởng tới giá của Bitcoin trong thời gian tới.

Số Bitcoin hiện tại này đang có giá trị 2.8 tỷ đô la và sẽ được sớm gửi tới những người bị ảnh hưởng sau vụ hack khiến sản Mt Gox bị thất thoát 850,000 BTC của khách hàng, số tiền có giá trị khoảng 17.8 tỷ đô vào thời giá hiện tại.

Vào tháng 11 năm 2021, Mt. Gox đã phát hành một “Kế hoạch phục hồi” chính thức để trả lại số tiền bị mất cho các nhà đầu tư của họ cách đây 7 năm. Tiếp sau đó, vào ngày 6/7, Mt. Gox và “Người được ủy tháci” Nobauaki Kobayashi đã gửi một email đến các chủ nợ để giúp những nạn nhân yêu cầu nhận bồi thường bằng USD, BTC hoặc BCH.

Liệu giá Bitcoin có giảm?

Rất nhiều người đã có những ý kiến khi số Bitcoin này được xả ra ồ ạt sẽ dẫn tới tình trang panic sale và giá sẽ giảm khi áp lực bên bán quá cao. Nhà phân tích Miles Deutscher cũng chỉ ra áp lực bán có thể sẽ xảy ra.

Tuy nhiên thực tế xảy ra hoàn toàn trái ngược khi hầu hết các chủ nợ đã bán yêu cầu nhận tài sản cho các quỹ quản lý tài sản điện tử như Fortress Investment Group LLC, quỹ này có động thái rất nhanh tay khi cho phép khách hàng rút sớm trước số tiền từ 600 đô tới 1,300 đô tiền mặt, quỹ này đã rất mạnh tay khi tự tin rằng số Bitcoin bồi thường sẽ được chi trả.

Có rất nhiều tình huống có thể xảy ra sau 7 năm kể từ vụ tấn công, những người sau khi nhận Bitcoin có thể sẽ gửi vào ví lạnh và tiếp tục HODL tới khi giá tăng trưởng trở lại, hoặc cũng có những nhóm sẽ chuyển đổi sang các tài sản có mức tăng trưởng tốt hơn như Ethereum.

Áp lực thanh lý có diễn ra như năm 2018?

Vào năm 2018 đã có tới 24,658 BTC đã được người ủy thác Kobayashi bán đã dẫn tới một đợt giảm giá và thị trường bắt đầu bước vào chu kỳ mùa đông kéo dài ngay sau đó.

Thời điểm Bitcoin được bán bởi Kobayashi vào năm 2018. Ảnh: Glassnode

Áp lực bán của Bitcoin trong hai tháng gần đây từ những vụ sụp đổ của Terra khiến các quỹ đầu tư phải thanh lý tài sản cũng như công khai vỡ nợ đã khiến những đợt thanh lý vô cùng lớn. Nếu có một đợt thanh lý từ Kobayashi vào thời gian tới có lẽ sẽ khiến áp lực về giá đè nặng lên Bitcoin vốn đã chật vật trong suốt hai tháng qua. Các phân tích cho thấy giá có thể chạm ngưỡng 10,000$ nếu có áp lực bán tháo ồ ạt diễn ra.

Tham khảo: Cryptoslate

4.3/5 - (94 bình chọn)

The post 137,000 BTC sắp được hoàn trả các chủ nợ Mt Gox sau 7 năm appeared first on Tạp chí Crypto.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad