ETF Bitcoin chính thức ra mắt tại Úc - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Hai quỹ ETF gồm 21 Shares Bitcoin ETF và Cosmos Purpose Bitcoin Access ETF đã chính thức ra mắt tại Úc vào hôm nay sau một thời gian trì hoãn.

Hai quỹ ETF đầu tiên theo dõi giá trên thị trường giao ngay đã trễ hẹn ra mắt vào 27/4 do thông báo trì hoãn của sàn CBoE của Úc.

Cosmos Purpose Bitcoin Access ETF (Cboe: CBTC) sẽ được quản lý bởi Cosmos Asset Management Pty Ltd và 21 Shares Bitcoin ETF sẽ được quản lý với sự hợp tác của ETF Securities (Cboe: EBTC).

21 Shares Bitcoin ETF sẽ giúp các nhà đầu tư phổ thông có thể dễ dàng tiếp cận với Bitcoin khi quỹ này sẽ theo dõi giá trực tiếp của Bitcoin trên thị trường giao ngay.

“Các nhà đầu tư Úc rõ ràng muốn và xứng đáng hưởng cách dễ dàng và chuyên nghiệp để tiếp cận loại tài sản tiền điện tử đang phát triển và chúng tôi rất vui được tiếp tục xây dựng cầu nối để truy cập vào thế giới tiền điện tử.”, 21 Shares cho biết.

Cosmos là quỹ ETF bitcoin đầu tiên nhận được sự chấp thuận của các cơ quan chức năng Úc khi đáp ứng được các yêu cầu ký quỹ 42% từ ASX Clear, một công ty thanh toán lớn của Úc. Cosmos đã lên kế hoạch không cung cấp bitcoin giao ngay mà cung cấp cho các nhà đầu tư dịch vụ mua cổ phiếu của quỹ ETF bitcoin. Purpose Investment niêm yết ở Toronto, Canada đã phá vỡ kỷ lục khi đã có 80 triệu đô tài sản được giao dịch trong giờ đầu tiên, tới cuối ngày con số là 200 triệu đô được giao dịch, khối lượng giao dịch gấp mười lần một quỹ ETF trung bình.

CBoE Úc đã gây sốc khi tạm hoãn lịch trình phát hành ETF Bitcoin của 21 Shares và Cosmos do cần kiểm tra các tiêu chuẩn cuối trước khi chính thức phát hành.

Tham khảo: Bitcoinmagazine

4.7/5 - (66 bình chọn)

The post ETF Bitcoin chính thức ra mắt tại Úc appeared first on Tạp chí Crypto.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad