Thủ thuật kích hoạt nhanh các ứng dụng trên smartphone nổi bật nhất tuần - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Thủ thuật kích hoạt nhanh các ứng dụng trên smartphone nổi bật nhất tuần

Share This

Mẹo hay giúp kích hoạt ứng dụng và gọi điện ở bất kỳ đâu trên smartphone

Thủ thuật kích hoạt nhanh các ứng dụng trên smartphone nổi bật nhất tuần - 1

Thông thường để kích hoạt một ứng dụng, bạn cần phải truy cập vào màn hình chính hoặc vào danh sách ứng dụng trên smartphone, tìm và nhấn vào biểu tượng ứng dụng cần kích hoạt. Hoặc để gọi điện và nhắn tin cho một ai đó, bạn cần phải mở danh bạ, tìm và chọn người cần liên lạc, sẽ mất khá nhiều thời gian.

Edge Launcher là ứng dụng nhỏ gọn và miễn phí, cho phép người dùng có thể kích hoạt các ứng dụng yêu thích hoặc gọi điện, gửi tin nhắn cho một người nào đó từ bất kỳ đâu trên màn hình smartphone.

Edge Launcher sẽ tạo ra một khay công cụ trên smartphone mà người dùng có thể gọi ra khay công cụ này từ bất cứ đâu, từ màn hình chính hoặc từ màn hình các ứng dụng đang chạy. Trên khay công cụ của Edge Launcher, người dùng có thể thêm vào các biểu tượng ứng dụng hoặc các địa chỉ liên hệ yêu thích và bạn có thể kích hoạt các ứng dụng, thực hiện cuộc gọi trực tiếp từ Edge Launcher.

Chẳng hạn, với Edge Launcher, bạn có thể kích hoạt nhanh Facebook khi đang xem video trên Youtube hay truy cập vào trình duyệt web khi đang soạn tin nhắn… mà không cần phải quay trở lại màn hình chính trên smartphone.

Ứng dụng có giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt nên rất dễ dàng và thuận tiện khi sử dụng.

Hiện ứng dụng chỉ có phiên bản dành cho Android, bạn đọc có thể download thông qua kho ứng dụng Google Play Store hoặc download trực tiếp tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 5.0 trở lên). Xem hướng dẫn cách dùng ứng dụng đã được Dân trí giới thiệu tại đây.

Những ứng dụng biến smartphone thành máy scan để “số hóa” ảnh, tài liệu

Thủ thuật kích hoạt nhanh các ứng dụng trên smartphone nổi bật nhất tuần - 2

Nếu có một tài liệu, một cuốn sách hoặc một bức ảnh đã in và muốn chia sẻ cho mọi người, cách đơn giản nhất là bạn dùng máy scan để scan lại tài liệu, cuốn sách hoặc hình ảnh đó và upload lên Internet để mọi người cùng xem. Tuy nhiên, nếu không có máy scan, bạn sẽ xử lý như thế nào?

Những ứng dụng miễn phí được Dân trí giới thiệu tại đây sẽ biến chiếc smartphone của bạn trở thành một máy scan di động, giúp lưu tài liệu, hình ảnh vào smartphone và thậm chí có thể nhận diện chữ viết trong văn bản, ở bất kỳ đâu.

Cách kiểm tra tốc độ Internet của mạng dây và WiFi tại nhà

Thủ thuật kích hoạt nhanh các ứng dụng trên smartphone nổi bật nhất tuần - 3

Theo báo cáo vừa được công bố của SpeedTest về tốc độ Internet trung bình trên toàn cầu trong tháng 6/2020, Việt Nam có tốc độ kết nối Internet thuộc nhóm cao trong khu vực Đông Nam Á, nhưng lại thuộc nhóm thấp trong khu vực châu Á và trên toàn cầu.

Cụ thể, SpeedTest, tốc độ kết nối Internet trung bình trên toàn cầu đạt 78,26 Mbps đối với mạng cố định và tốc độ mạng di động trung bình trên toàn cầu đạt 34.67 Mbps. Trong khi đó, tốc độ Internet trung bình với mạng cố định tại Việt Nam đạt 54,67 Mbps (xếp hạng thứ 60) và tốc độ mạng Internet di động trung bình đạt 33,12 Mbps (xếp hạng thứ 60). Điều này cho thấy mạng Internet trung bình (cả cố định lẫn di động) của Việt Nam đều thấp hơn tốc độ mạng trung bình của thế giới.

Trong trường hợp kiểm tra chi tiết tốc độ mạng Internet hiện đang sử dụng, bạn đọc có thể tham khảo theo bài viết của Dân trí tại đây, để biết được tốc độ Internet của mình có ngang bằng với tốc độ Internet trung bình tại Việt Nam hay không.

Mẹo biến iPhone thành kính lúp rất hữu ích cho người già

Thủ thuật kích hoạt nhanh các ứng dụng trên smartphone nổi bật nhất tuần - 4

Kính lúp là món đồ không thể thiếu cho người già hay những ai có bệnh về mắt, giúp chúng ta đọc dễ hơn những con chữ, con số ghi trên mặt báo, hay tấm áp phích.

Tuy nhiên, không phải lúc nào chúng ta cũng mang theo bên mình chiếc kính lúp, hoặc vô tình để quên kính ở một nơi nào đó. Trong trường hợp này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng chiếc iPhone để thay thế cho chiếc kính lúp, hay thậm chí là kính viễn vọng, một cách vô cùng hiệu quả.

Bạn đọc có thể thực hiện theo hướng dẫn của Dân trí tại đây để biến chiếc iPhone của mình thành kính lúp, rất hữu ích trong nhiều trường hợp khác nhau.

Quang Huy

 

 

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad