Camera trên iPhone 12 bị nứt vỡ khi thử nghiệm - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Camera trên iPhone 12 bị nứt vỡ khi thử nghiệm

Share This

Theo báo cáo của Ming-Chi Kuo – nhà phân tích nổi tiếng từng đưa ra nhiều dự đoán chính xác về các mẫu iPhone, có vẻ như một sự cố đã được phát hiện trên các mẫu iPhone 12, khiến ống kính gặp hiện tượng nứt vỡ lớp phủ bên ngoài, khi thử nghiệm ở điều kiện nhiệt độ và độ ẩm cao.

Được biết, đây là bài thử nghiệm bắt buộc dành cho những chiếc iPhone trước khi được bán ra thị trường, nhằm đáp ứng đủ điều kiện hoạt động tốt tại các vùng khí hậu khác nhau.

Ngay sau sự việc, Apple đã liên hệ với Yujingguang – đơn vị cung ứng linh kiện cho hai phiên bản iPhone 12 và iPhone 12 Max (lần lượt có kích thước 5.4 và 6.1-inch).

Camera trên iPhone 12 bị nứt vỡ khi thử nghiệm - 1

iPhone 12 và iPhone 12 Max phiên bản mô hình xuất hiện tại Việt Nam cách đây không lâu.

Theo 9to5Mac, sự cố này không ảnh hưởng đến quá trình sản xuất của phiên bản Pro và Pro Max, do những thiết bị này được đơn vị cung ứng khác đảm nhiệm.

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo tin rằng Apple thậm chí có thể biến sự cố này thành lợi thế cho mình, thông qua việc “ép giá” mỗi ống kính xuống chỉ còn 1.5 USD, thay vì ở mức khoảng từ 2-2.2 USD như trước đây.

Tuy nhiên việc thiết bị gặp lỗi trong quá trình thử nghiệm có thể khiến nhiều người cảm thấy lo lắng, đặc biệt là về tiến độ bị chậm trễ của các dòng iPhone đời mới.

Trước đó, Apple đã thừa nhận sẽ ra mắt iPhone 12 chậm hơn mọi năm, và thời gian để máy tới tay người tiêu dùng cũng bị kéo dài lâu hơn thường lệ.

Theo dự kiến, sẽ có tổng cộng 4 phiên bản iPhone được ra mắt trong năm nay, bao gồm iPhone 12, iPhone 12 Max, iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max. Sự khác biệt chủ yếu giữa các phiên bản đến từ về kích thước, số lượng camera sau, và hỗ trợ mạng 5G hay 4G LTE.

Thông tin từ DigiTimes hé lộ phương án có thể được Apple cân nhắc, đó là chia sự kiện ra mắt iPhone thành 2 đợt do bo mạch dành cho một số phiên bản vẫn chưa sẵn sàng.

Nguyễn Nguyễn

 

 

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad