Bình chọn máy giặt yêu thích sẽ kết thúc trưa mai - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Bình chọn máy giặt yêu thích sẽ kết thúc trưa mai

Share This

Độc giả có thể tiếp tục chấm điểm cho một trong bốn mẫu máy giặt tích hợp công nghệ mới đến 12h ngày 17/8.

Bình chọn Máy giặt Công nghệ mới nằm trong chương trình Sản phẩm tôi yêu, diễn ra từ 3/8 đến tháng 11, sự kiện khởi động cho Tech Awards 2020.

Bốn sản phẩm được chọn tham gia trong tuần đầu tiên là Beko WCV9649XWST, Electrolux UltimateCare 900 EWF1141SESA, LG FV1450H2B và Samsung WD19N8750KV. Các sản phẩm này đều được trang bị những công nghệ mới nhất, hỗ trợ giặt sạch nhanh, tiết kiệm điện, làm phẳng vết nhăn…

Độc giả bình chọn nhanh nhất sản phẩm được yêu thích, đồng thời dự đoán đúng (hoặc gần đúng nhất) số người có cùng lựa chọn, sẽ nhận phần quà là loa Bluetooth Edifer MP100.

Độc giả bấm vào đây để tham gia.

Độc giả bấm vào đây để tham gia.

Trong tuần tiếp theo, từ 12h ngày 17/8 đến 12h ngày 24/8, các thương hiệu nổi tiếng sẽ tranh giải Nồi cơm điện thiết kế đột phá.

Nồi cơm điện trên thị trường trước đây có thiết kế đơn giản với nắp gắn liền. Khi công nghệ phát triển, các hãng điện tử gia dụng đã đầu tư nhiều hơn cho thiết kế sản phẩm không chỉ về chất liệu mà còn về cấu trúc nồi, như sản phẩm của Sharp – mẫu KN-TC50VN-WH – có hai ngắn nấu.

Sẽ có 7 sản phẩm của 7 hãng điện gia dụng nổi tiếng của Việt Nam và thế giới có mặt trong hạng mục Nồi cơm điện thiết kế đột phá. Giải thưởng cho người bình chọn đúng sản phẩm thiết kế đột phá nhất của chương trình cùng dự đoán gần đúng nhất số người có kết quả giống mình sẽ nhận được giải thưởng là một bộ khóa thông minh PHP lock.

Sản phẩm Công nghệ Xuất sắc (Tech Awards) là chương trình bình chọn của chuyên trang Số Hóa, báo điện tử VnExpress, dành cho các sản phẩm công nghệ được giới thiệu và bán chính hãng tại thị trường Việt Nam trong năm. Chương trình được tổ chức thường niên từ 2012. Vòng Sơ loại của Tech Awards 2020 dự kiến diễn ra từ 30/11 và lễ trao giải sẽ được tổ chức vào tháng 1/2021. Sản phẩm tôi yêu là chương trình khởi động trước khi bước vào Tech Awards chính thức.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad