Đá cuội được đóng hộp để bán có giá gần 360 nghìn đồng - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Đá cuội được đóng hộp để bán có giá gần 360 nghìn đồng

Share This

Một công ty Đường sắt điện đã có sáng kiến dị để kinh doanh… đá cuội trong thời buổi dịch bệnh còn diễn biến phức tạp.

Dịch Covid-19 khiến cho không ít doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực trở nên lao đao do phải ngừng hoặc hạn chế các hoạt động kinh doanh. Trong cái khó, ló cái khôn nên nhiều chủ doanh nghiệp phải tìm cách chuyển đổi hình thức kinh doanh hay thậm chí là mặt hàng kinh doanh để phù hợp với thời cuộc. Mới đây thôi, một doanh nghiệp đường sắt tại Nhật Bản đã sử dụng việc kinh doanh thông qua nền tảng mạng xã hội để gia tăng nguồn thu. Thế nhưng, mặt hàng mà họ chào mời tới người mua lại khá dị: đá cuội.

Chuyện tưởng như đùa: Đá cuội được đóng hộp để bán có giá gần 360 nghìn đồng - Ảnh 1.

Công ty này chào bán mặt hàng là đá – vật liệu thường được sử dụng xung quanh đường ray xe lửa. Cũng cần phải nói sơ qua về ý nghĩa của loại vật liệu này. Theo đó, khi một đoàn tàu đi qua, đường ray sẽ chịu một áp lực rất lớn vì các đoàn tàu có thể có tổng khối lượng lên đến hàng chục ngàn tấn. Do đó, nhằm đảm bảo áp lực được truyền đều xuống bên dưới mà vẫn giữ cho đường ray ổn định nên cần phải có thêm lớp đá dằn để hỗ trợ.

Sáng kiến của công ty đường sắt này đó là đem đá đóng hộp thành phẩm và bán thương mại. Ban quản lý của công ty quyết định bán những món hàng này như một vật kỷ niệm.

Chuyện tưởng như đùa: Đá cuội được đóng hộp để bán có giá gần 360 nghìn đồng - Ảnh 2.

Theo quan điểm của những người gắn bó với công ty đường sắt này, đá cuội không đơn giản chỉ là vật liệu thông thường mà nó còn chất chứa bao kỷ niệm riêng với mỗi người mỗi khi góp nhặt. Chúng sẽ được rửa sạch trước khi xuất hiện trong hộp đựng kim loại. Mỗi hộp sẽ có số lượng viên đá khác nhau tùy theo kích thước của mỗi viên.

Chuyện tưởng như đùa: Đá cuội được đóng hộp để bán có giá gần 360 nghìn đồng - Ảnh 3.

Hiện tại, mặt hàng này đã sẵn sàng đến tay người mua và đang trong tình trạng còn hàng trên cửa hàng trực tuyến với mức giá 1.650 yên (khoảng gần 360.000 đồng). Điều thú vị thì nó trở thành mặt hàng dạng best seller của cửa hàng trực tuyến. Người mua cũng chẳng cần phải đợi chờ gì lâu vì nguồn hàng luôn sẵn có. Tranh luận về vai trò của mấy viên đá trong hộp thì nhiều người cho rằng nó có thể sử dụng như là một công cụ chèn giấy để tránh bị gió thổi bay, hay đôi khi là để đả thương nhưng kẻ không mời mà tới.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad