Ngân hàng Trung ương Hà Lan phạt Binacne 3.3 triệu đô - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Ngân hàng Trung ương Hà Lan phạt Binacne 3.3 triệu đô

Share This

Cơ quan quản lý của Hà Lan đã phạt sản Binance 3.3 triệu do cung cấp dịch vụ nhưng không đăng ký hoạt động hợp pháp tại Hà Lan.

Ngân hàng Trung ương Hà Lan De Nederlandsche Bank (DNB) đã phạt sàn giao dịch tiền điện tử Binance 3.3 triệu euro ( tương ứng 3.35 triệu đô) vì cung cấp dịch vụ ở Hà Lan chưa qua đăng ký.

Tuyên bố đã được ngân hàng đưa ra vào hôm nay, theo đó các cơ quan cho biết Binance sẽ bị phạt với mức nằm ở khoảng 2 triệu Euro.

Vào tháng 5/2020, Ngân hàng Trung ương Hà Lan đã yêu cầu các nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) phải được đăng ký theo Đạo luật chống rửa tiền và chống tài trợ khủng bố.

Binance dường như đã vi phạm các quy tắc từ 21/5/2020 đến khoảng thời gian 1/12/2021 trước khi DNB hoàn thành điều tra.

Vào khoảng tháng 8 năm ngoái cơ quan này đã cảnh báo sàn Binance, tuy nhiên sàn đã nhanh tay có động thái đăng ký hoạt động tại quốc gia này. Có thể khoản phạt sẽ giảm khoảng 5% vì Binance đã nộp đơn xin cấp phép hoạt động trong cùng thời gian tổ chức cuộc điều tra.

Vào 2/6 Binance đã phản đối lệnh phạt nêu trên. Hiện chưa rõ Binance có chấp nhận lệnh phạt hay không.

Binance đã thông báo hoạt động hàng loạt tại các quốc gia châu Âu, trong đó có một công ty con ở Tây Ban Nha có tên Moon Tech Spain, đã được đăng ký với Ngân hàng Trung ương Tây Ban Nha dưới dạng VASP. Ngoài ra sàn còn đăng ký hoạt động hợp pháp ở Pháp và Italia vào tháng 5 vừa rồi.

4.8/5 - (61 bình chọn)

The post Ngân hàng Trung ương Hà Lan phạt Binacne 3.3 triệu đô appeared first on Tạp chí Crypto.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad