Elizabeth Warren muốn Quốc hội cần siết chặt quản lý tiền điện tử - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Elizabeth Warren muốn Quốc hội cần siết chặt quản lý tiền điện tử

Share This

Thị trường đã gặp hàng loạt các vấn đề về tính thanh khoản cùng sự biến động từ các dự án cho vay khiến Thượng nghị sĩ Warren kêu gọi các nhà chức trách cần có biện pháp siết chặt hơn.

Thượng nghị sĩ đảng Dân chủ Elizabeth Warren đang kêu gọi Quốc hội và SEC có lập trường quyết đoán hơn với thị trường tiền điện tử trước hàng loạt những vụ vỡ nợ gần đây từ Celsius, Vauld, Voyager và BlockFi.

Warren đã nói với Yahoo Finance vào thứ Hai rằng “Quốc hội cần phải hành động, nhưng SEC cũng phải có trách nhiệm sử dụng các cơ quan chức năng của mình để đặt ra các rào cản và xử lý những trường hợp vi phạm”.

Thượng nghị sĩ bang Massachusetts cho biết bà đang “gióng lên hồi chuông cảnh báo về tiền điện tử” và khuyến nghị các cơ quan nên thực thi “các quy tắc mạnh mẽ hơn” trong lĩnh vực này để đảm bảo tài sản của nhà đầu tư được bảo vệ.

Vào tháng 12 năm ngoái,Thượng nghị sỹ Warren đã viết một bức thư cho Jeff Kirt, Giám đốc điều hành của công ty khai thác Bitcoin Greenidge, nêu lên những lo ngại về hoạt động “sử dụng năng lượng cao và lượng khí thải carbon”, theo bà, điều này có thể gây hại cho môi trường và tăng chi phí điện cho người tiêu dùng bình thường.

Phát biểu tại Ủy ban Thượng viện về các vấn đề ngân hàng, nhà ở và đô thị vào cuối tháng đó, Warren gọi lĩnh vực tài chính phi tập trung (DeFi) đang phát triển nhanh chóng là “một trong những phần tồi tệ nhất của tiền điện tử ”.

Vào tháng 5 năm nay, Warren đã chỉ trích kế hoạch của Fidelity Investment trong việc cho phép khách hàng phân bổ Bitcoin vào tài khoản tiết kiệm hưu trí 401 (k) của họ.

Elizabeth Warren thường tỏ ra những lười chỉ trích nặng nề về thị trường trong năm 2021 và cả năm nay, bà là người thường không có mấy thiện cảm và luôn có những sự hối thúc các cơ quan quản lý như SEC đưa ra những quy định nhằm quản lý thị trường này.

Dù sao trong bối cảnh hàng loạt các công ty lớn trong ngành như Celcius, 3AC, Voyager Digital phá sản cũng cần có những chính sách thắt chặt hơn các hoạt động của những công ty tương tự để giúp bảo vệ tài sản cho các nhà đầu tư.

4.5/5 - (47 bình chọn)

The post Elizabeth Warren muốn Quốc hội cần siết chặt quản lý tiền điện tử appeared first on Tạp chí Crypto.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad