Cardano sắp tung ra Vasil Hard Fork - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Cardano sẽ tung ra một hard fork lớn vào cuối tháng 7 này.

Nhà phát triển blockchain Cardano Input Output Hong Kong (IOHK) đã thông báo đề xuất cập nhật Vasil trên mạng testnet trước khi chuẩn bị áp dụng cập nhật lên mạng chính mainnet vào cuối tháng.

Bản cập nhật mới sẽ bổ sung hiệu suất và khả năng xử lý giao dịch cho Cardano, theo đánh giá đây là một fork lớn nhất từ trướ tới nay, fork sẽ cung cấp dung lượng cao hơn, cải thiện hiệu suất các mã lệnh cho nhà phát triển với phí thấp.

Đằng sau việc tạo các block nhanh hơn sau bản cập nhật Vasil là công nghệ mới giúp truyền dữ liệu block mà không cần xác thực 100%.

Quá trình tung ra cập nhật dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tháng 7 tới. Trước khi tung ra cập nhật, nhà phát triển Cardano cần kiểm tra sự tương thích kỹ càng trên mạng testnet.

Cách đây gần một năm Cardano đã tung ra bản cập nhật Alonzo, đây là cập nhật khá lớn vào thời điểm tháng 9 năm ngoái. Bản cập nhật này đã bổ sung tính năng hợp đồng thông minh.

Cardano sử dụng ngôn ngữ lập trình Plutus, đây là một dự án hiếm hoi được thành lập từ năm 2017 còn tồn tại tới bây giờ mà chưa tạo được tiếng vang lớn nào. Cardano hiện tại mới chỉ có 11 dApps đang hoạt động cùng mức TVL cực kỳ nhỏ bé.

Là một mạng blockchain sử dụng hệ thống PoS với mục tiêu và tham vọng sẽ xóa ngôi Ethereum nhưng những dấu ấn Cardano mang lại cực kỳ mờ nhạt.

4.3/5 - (54 bình chọn)

The post Cardano sắp tung ra Vasil Hard Fork appeared first on Tạp chí Crypto.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad