BlockFi sắp phải bán mình - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Nền tảng cho vay đang gặp rất nhiều khó khăn về tài chính và đối mặt với khả năng sẽ phải bán mình cho sàn FTX.

Theo một nguồn tin của CNBC, nền tảng BlockFi đang bị thua lỗ nặng bởi các vị thế bị thanh lý. FTX đang săn đón nền tảng này với thỏa thuật mua lại các tài sản còn lại với giá 25 triệu đô.

Vào khoảng thời gian này vào năm ngoái mức định giá của BlockFi là 5 tỷ đô, tuy nhiên sau một năm đầy biến động thị trường nền tảng này đã lâm vào khủng hoảng nặng nề. Vào thời kỳ hoàng kim BlockFi là một nền tảng rất được ưa chuộng do có thể kiếm lời từ tiền điện tử nhàn rỗi bằng cách cho vay lấy lãi, BlockFi từng có 1 triệu khách hàng cùng tổng số tài sản quản lý đạt 10 tỷ đô, số tiền lãi đã chi trả lên tới hơn 700 triệu đô.

BlockFi, nền tảng cho vay đang gặp khó về tài chính.

Mọi thứ đã sụp đổ sau khi thị trường liên tiếp lao dốc từ đầu năm tới nay khiến hàng loạt các quỹ đầu cơ tiền điện tư gặp vấn đề về thanh khoản. Mới đây nhất là sự sụp đổ của quỹ Three Arrow Capital (3AC), BlockFi lại là một chủ nợ lớn của quỹ này. 3AC đã bị thanh lý vị thế tới 1.33 tỷ đô do thị trường lao đốc.

Không dừng lại ở đó quỹ này còn có cả tài sản thế chấp bằng cổ phiếu Grayscale Bitcoin Investment Trust (GBTC) trị giá 400 triệu đô. Sự sụt giảm giá của Bitcoin đã khiến tỉ lệ chiết khẩu giữa giá của GBTC là Bitcoin giao ngay lên tới 34% càng kéo theo đà giảm sâu hơn.

4.3/5 - (110 bình chọn)

The post BlockFi sắp phải bán mình appeared first on Tạp chí Crypto.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad