Social Space: Duyệt cùng lúc Facebook, YouTube, TikTok,… - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Social Space: Duyệt cùng lúc Facebook, YouTube, TikTok,…

Share This

Social Space là gì?

Social Space giúp duyệt đồng thời 3 trang web cùng lúc và bạn có thể thêm trang web mới bên ngoài.

Việc duyệt nhiều trang web trong cùng một giao diện không có gì mới mẻ nhưng phương thức để thực hiện thì thông thường là dùng phần mềm hay tiện ích mở rộng hoặc đơn giản mở các cửa sổ trình duyệt khác nhau.

Xem thêm:

Nếu bạn không muốn mở nhiều cửa sổ và di chuyển qua lại giữa chúng thì Trải Nghiệm Số xin giới thiệu một giải pháp tiện lợi hơn. Đó là Social Space, một phần mềm mã nguồn mở miễn phí hỗ trợ người duyệt đồng thời 3 trang web cùng lúc và bạn có thể thêm trang web mới bên ngoài.

Trước khi bắt đầu, bạn cần đáp ứng các điều kiện sau.

– Phần mềm Social Space, bạn vào đây để tải phiên bản mới nhất.

Social Space 1– Phần mềm Microsoft Windows Desktop Apps, bạn vào đây > Run desktop apps để chọn phiên bản (x86, x64) tải xuống và cài đặt.

Social Space 2Giải nén tệp zip của Social Space, bạn bấm đúp tập tin SocialSpace.exe để khởi chạy chương trình.

Social Space 3Social Space có giao diện đẹp mắt, hiện đại và không quảng cáo. Xuất hiện trên màn hình là 3 trang web nằm cạnh nhau, chúng ở dạng nền web (dựa trên Edge) nên cách sử dụng không khác biệt khi truy cập từ trình duyệt.

Social Space 4Social Space chủ yếu cung cấp các trang web mạng xã hội:

Bạn chỉ có thể mở tối đa 3 trang web, muốn đóng trang nào thì bấm nút x hoặc biểu thùng rác để xoát rang đó khỏi danh sách.

Social Space 5Social Space hỗ trợ thêm trang web bên ngoài, bạn bấm nút dấu cộng > nhập tên và URL trang vào hộp tương ứng > bấm Save. Biểu tượng trang web sẽ nằm ở dưới cùng của thanh cạnh trái.

Social Space 6Ngoài ra, Social Space có hỗ trợ tạo không gian khác nhau nhưng khi thử nghiệm thì thấy nó không làm việc. bạn bấm biểu tượng ô gạch phía trên góc phải để xem và thử xem.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad