Shimeji Browser Extension: Tạo nhân vật ảo Naruto, Luffy, BTS,… - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Shimeji Browser Extension: Tạo nhân vật ảo Naruto, Luffy, BTS,…

Share This

Lướt web một mình nhàm chán, nếu vậy bạn có thể nhờ Shimeji Browser Extension đem tới những người bạn cùng đồng hành với mình. Chúng có thể chạy nhảy, đi, bò và leo trò khắp nơi trên màn hình.

Những người bạn mà Shimeji Browser Extension đem tới là các nhân vật truyện tranh Nhật, hoạt hình Disney nổi tiếng và cả nhóm thần tượng BTS nữa. Bạn có thể tạo bộ sưu tập các nhân vật và gọi chúng để cùng đồng hành khi lướt web bất kỳ lúc này.

Xem thêm:

Shimeji Browser Extension là tiện ích mở rộng miễn phí dành cho Chrome và các trình duyệt dùng chung nhân Chromium. Bạn vào đây hay theo liên kết bên dưới > bấm Add to Chrome > Add extension để cài đặt.

Shimeji Browser Extension (Free, Chrome Web Store) →

Cách sử dụng Shimeji Browser Extension

Để sử dụng Shimeji Browser Extension, trước tiên bạn cần chọn và thêm nhân vật muốn đồng hành.

Bước 1: Bạn bấm vào biểu tượng Shimeji Browser Extension trên thanh công cụ trình duyệt > bấm Character.

Shimeji Browser Extension 1Bước 2: Trang cung cấp nhân vật của tiện ích hiện ra, bạn bấm I understand để đóng pop-up về việc sử dụng cookie của trang web.

Shimeji Browser Extension 2Sau đó, bạn bấm Shimeji directory từ từ kéo xuống bên dưới trang web để xem qua các nhân vật mà Shimeji Browser Extension cung cấp. Các nhân vật truyện tranh và phim hoạt hình đề thuộc bộ phim và truyện nào đó, bạn có thể bấm vào tên của chúng để mở.

Bước 3: Khi tìm thấy nhân vật yêu thích thì bấm vào nhân vật đó.

Shimeji Browser Extension 3Để sử dụng nhân vật, bạn bấm nút active. Nhân vật đó sẽ xuất hiện từ trên màn hình rơi xuống và chạy nhảy lung tung. Nhân vật bạn chọn sẽ xuất hiện trên mọi trang web (trừ Chrome Web Store), bạn chỉ cần mở giao diện tiện ích > bấm vào tên nhân vật.

Shimeji Browser Extension 4Shimeji Browser Extension thiết kế chúng như vật thể sống nên chúng có thể chạy nhảy, đi, bò và làm trò trên màn hình. Thấy nghịch quá, bạn có thể dùng chuột kéo chúng sang vị trí khác.

Khi muốn nhân vật dừng hoạt động thì bạn bấm Dismiss trong giao diện tiện ích. Hoặc bạn muốn thay thế một nhân vật khác thì bấm nút active > chọn Replace “tên nhân vật”. Nếu bạn có tài khoản của Shimeji Browser Extension thì bấm Add “tên nhân vật” để thêm vào danh sách sử dụng.

Lưu ý: Bạn có thể thêm nhiều bạn đồng hành, gọi nhân vật, thay đổi nhân vật và tắt tất cả chúng từ trong trình đơn chuột phải trên biểu tượng Shimeji Browser Extension.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad