Top 10 ứng dụng xem file MKV tốt nhất cho iOS năm 2021 - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Top 10 ứng dụng xem file MKV tốt nhất cho iOS năm 2021

Share This

Phát video HD trên iPhone và iPad là một trải nghiệm tuyệt vời (đặc biệt là iPad). Nếu bạn xem phim từ Netflix, iTunes và các dịch vụ streaming tốt, hầu hết bạn có thể không gặp vấn đề gì khi phát video HD.

Nhưng trong trường hợp bạn có nhiều tập tin định dạng .mkv (video HD, 720p/1080p), bạn sẽ thấy rằng iPhone hay iPad không phát những tệp đó. Nội dung video có video AC-3 (99% tệp mkv) không được hỗ trợ trực tiếp và bạn sẽ cần các ứng dụng trình phát video bên thứ ba để phát video MKV HD trên iPhone của mình.

Bài viết này tổng hợp 10 ứng dụng xem video dạng file MKV hàng đầu cho iPhone và iPad. Hãy chọn ra một ứng dụng hay và bắt đầu phát các video yêu thích mọi lúc của bạn.

PlayerXtreme Media Player

Khi nói về các trình phát MKV tốt nhất, bạn không thể có lựa chọn nào tốt hơn PlayerXtreme Media Player. Ứng dụng này có một số tính năng thân thiện với người dùng như khả năng hỗ trợ hầu hết các định dạng video bao gồm 3gp, asf, avi, divx, dv, dat, flv, gxf, m2p, m2ts, m2v, m4v, mkv, moov, mov, mp4,…

PlayerXtreme Media Player

Ứng dụng có hỗ trợ phụ đề chuẩn SRT, SSA / ASS, SMI và một số phụ đề khác bằng nhiều ngôn ngữ. Nó hỗ trợ nhiều kênh âm thanh trong một tệp.

Bạn có thể sắp xếp bộ sưu tập phim của mình một cách hoàn hảo để xem dễ dàng. Ngoài ra, bạn sẽ có thể đặt mật khẩu cho các thư viện để bảo mật danh sách phim cá nhân của mình.

Giá: Miễn phí

Tải xuống PlayerXtreme Media Player

OPlayerHD

OPlayer HD là một trình phát video cổ điển với giao diện người dùng tốt và mang lại sự tiện lợi để thao tác. Bạn có thể tải xuống các video yêu thích của mình và phát mà không cần chuyển đổi chúng. Nó cũng cho phép bạn phát các tệp từ xa trên máy tính của mình ngay cả khi không tải chúng xuống.

OPlayerHD

Ứng dụng hỗ trợ sử dụng các cử chỉ để điều khiển. Khả năng tương thích với nhiều tệp văn bản TXT, WORD, EXCEL, PPT, PDF giúp bạn kiểm soát nhiều hơn. Và với phần cứng giải mã các tệp mp4 / mp3 theo mặc định, nó sẽ giảm mức tiêu thụ pin trên iPad của bạn.

Giá: Miễn phí

Tải xuống OPlayerHD

VLC Streamer

VLC Streamer là một trong những ứng dụng phát trực tuyến video đáng chú ý nhất dành cho iOS. Ứng dụng cho phép bạn phát trực tiếp video từ máy tính của mình. Với các điều khiển cử chỉ có thể tùy chỉnh, nó làm cho việc phát video trở nên thú vị tuyệt đối.

VLC Streamer

Việc hỗ trợ nhiều độ phân giải và chất lượng phát giúp phong phú thêm trải nghiệm người dùng. Bên cạnh đó, nó tương thích với Windows Vista trở lên và macOS 10.7 trở lên.

Giá: Miễn phí

Tải xuống VLC Streamer

AVPlayer HD

AVPlayer thực sự không cần giới thiệu. Nó hỗ trợ video 1080p, ở hầu hết các định dạng phim với rất nhiều tính năng không dễ tìm thấy trên các trình phát danh tiếng khác.

AVPlayer HD

Sử dụng tính năng Split View, bạn có thể nâng cao khả năng đa nhiệm của mình. Di chuyển, tạo hoặc đổi tên các thư mục một cách thuận tiện để giữ cho chúng được ngăn nắp đầy đủ. Và đừng quên đặt mật mã để ngăn truy cập trái phép vào các thư mục video cá nhân của bạn.

Giá: 2,99USD

Tải xuống AVPlayer HD

Fast Tube HD Video Player

Nếu bạn chỉ phụ thuộc vào YouTube cho video và phim, Fast Tube HD là ứng dụng hoàn hảo cho iPhone, iPad hoặc iPod touch của bạn. Bạn có thể tìm kiếm bất kỳ video nào trên YouTube trong ứng dụng và xem video ở chế độ HD.

Fast Tube HD Video Player

Ứng dụng an toàn để sử dụng và nó phản hồi khá nhanh với tất cả các hành động. Chia sẻ video trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Twitter, v.v. dễ dàng hơn bao giờ hết! Điều thú vị nhất là nó không lưu trữ bất kỳ lịch sử, cookie hoặc bộ nhớ cache nào.

Giá: Miễn phí

Tải xuống Fast Tube HD Video Player

GoodPlayer

Điều khác biệt giữa GoodPlayer với trình phát đa phương tiện thông thường là khả năng không chỉ hỗ trợ nhiều định dạng video mà còn cho phép bạn quản lý phim theo cách bạn muốn.

GoodPlayer

Để thay đổi phụ đề hoặc tắt phụ đề, chỉ cần vuốt ngón tay lên hoặc xuống. Để thay đổi channel âm thanh, bạn chỉ cần vuốt ngón tay sang trái hoặc phải. Nhờ trình quản lý tệp tích hợp, bạn có được sự thoải mái mong muốn để quản lý các tệp của mình và giữ cho chúng được đồng bộ hóa hoàn hảo.

Giá: 2,99USD

Tải xuống GoodPlayer

8player Pro

Một trong những điều thú vị nhất về 8player là giao diện gọn gàng và hỗ trợ một số định dạng video tốt. Tiện ích còn hỗ trợ phát trực tuyến phương tiện từ nhiều máy chủ bao gồm máy chủ DLNA / UPnP, SMB, FTP. Bạn có thể thoải mái tạo và quản lý danh sách phát tùy chỉnh.

8player Pro

Ứng dụng tương thích với một số định dạng video và âm nhạc như avi, mkv, mp4, mov, mpg và mp3, aac, FLAC, alac,… Hơn nữa, “8player Pro” tương thích với một số định dạng hình ảnh như jpeg, png, gif, bmp, ico, tiff.

Giá: 5,99USD

Tải xuống 8player Pro

MCPlayer

MCPlayer tự hào hỗ trợ âm thanh vòm kỹ thuật số Dolby. Trình phát video này cho phép bạn dễ dàng tải xuống các tệp video yêu thích của mình và xem chúng khi không có kết nối internet. Vì nó hỗ trợ một số định dạng video như GP, AVI, WMV, ASF, MP4, MKV,…

MCPlayer

Bạn sẽ có thể phát video mà không cần convert video. Bạn cũng có thể truyền video của mình tới Xbox, Play Station, Chromecast hoặc HD TV. Hơn nữa, hãy tạo danh sách theo dõi cá nhân của bạn để truy cập một số bộ phim yêu thích của bạn một cách nhanh chóng.

Giá: Miễn phí

Tải xuống MCPlayer

nPlayer

Đây là một trình phát nhạc khá linh hoạt và tiện lợi có khả năng thêm toàn bộ thư mục nhạc từ bộ nhớ cục bộ, chọn tất cả các tệp cùng một lúc để thêm vào danh sách phát và phát ngẫu nhiên danh sách phát. Bạn thậm chí có thể sắp xếp danh sách phát của mình vào các thư mục tùy thích.

nPlayer

Nó phát bất kỳ tập tin hoặc lựa chọn nào theo thứ tự ngẫu nhiên và cung cấp khả năng chia tỷ lệ tuyệt vời, bao gồm cả chụm để thu phóng video. Bạn thậm chí có thể phát trực tuyến các tệp video từ các thiết bị từ xa. Nó rất xứng đáng với mức giá nhỏ mang lại chức năng mà nó cung cấp.

Giá: 4,99USD

Tải xuống nPlayer

viPlay

viPlay được thiết kế để hoạt động như một trình phát SMB, FTP, DLNA / UPnP,… Việc hỗ trợ hầu hết các định dạng video cùng với các điều khiển phát lại mượt mà đảm bảo thời lượng video của bạn vẫn là một trải nghiệm thú vị.

viPlay

Nó hỗ trợ nhiều định dạng nhạc khác nhau bao gồm mp3, aac, FLAC, v.v. Tạo và quản lý danh sách phát nhạc của bạn một cách dễ dàng. Ngoài tính năng chơi đa phương tiện, viPlay còn tương thích với bốn ngôn ngữ như tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức và tiếng Nga.

Giá: Miễn phí

Tải xuống viPlay

Tôi chắc chắn rằng các ứng dụng trình xem video này có thể gây ấn tượng với bạn. Nhân tiện, bạn đã chọn cái nào để kéo dài thời gian xem phim của mình? Sẽ thật tuyệt khi biết tên của trình phát đa phương tiện và cả những tính năng mà bạn thấy đáng giá trong đó và hãy chia sẻ cho Trải Nghiệm Số biết trong phần bình luận bên dưới nhé.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad