Hướng dẫn Stake, giao dịch quyền chọn trên Premia Finance - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Hướng dẫn Stake, giao dịch quyền chọn trên Premia Finance

Share This

Giao dịch quyền chọn (Trading Option) là một hình thức giao dịch phổ biến trong thế giới DeFi. Tuy nhiên loại hình giao dịch này lại rất khó để mở rộng tiếp cận do các dịch vụ hỗ trợ quá phức tạp với người mới. Premia Finance đã ra đời để giải quyết vấn đề này.

Trong bài viết này Tạp chí Crypto sẽ hướng dẫn bạn cách để tham gia Staking, Trading Option trên nền tảng DeFi Premia Finance.

Chọn mạng để kết nối ví với Premia Finance

Premia Finance hỗ trợ 3 mạng gồm Ethereum, Fantom và Arbitrum. Để bắt đầu bạn hãy sử dụng ví MetaMask và chuyển mạng cần dùng sau đó truy cập vào trang chủ.

Kết nối ví Premia Finance

Sau khi bạn đã kết nối ví của mình, hãy chọn tab “Tùy chọn” để thực hiện các nhu cầu của bạn.

Mua hợp đồng quyền chọn trên Premia Finance

Bạn có thể mua các hợp đồng quyền chọn dễ dàng trên Premia Finance. Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn với cặp WFTM trên mạng Fantom.

Quyền chọn WFTM trên mạng Fantom

Trong giao dịch quyền chọn có hai khái niệm cần phải nắm chắc là quyền chọn mua (call option) và quyền chọn bán (put option). Giao dịch quyền chọn sẽ khác giao dịch truyền thống khi sẽ có những điều kiện về ngày hết hạn hợp đồng.

Trong bài viết này mình sẽ mua hợp đồng WFTM Put 2000 sẽ hết hạn vào ngày 24/5. Sau khi nhập thông tin giao thức sẽ tự tính toán các chi phí cho giao dịch này.

Giao dịch quyền chọn WFTM

Với bảng thông số này bạn có thể tùy chọn thời gian hết hạn hợp đồng trên nút “Custom”. Sau khi setup xong mọi thứ bạn nhất “Buy Option” để mua hợp đồng quyền chọn này.

Giao dịch sẽ được yêu cầu tới ví MetaMask của bạn, Premia Finance sẽ cho phép bạn chọn loại tiền tệ để thực hiện giao dịch thường là bằng USDC hoặc USDT.

Xác nhận giao dịch ví MetaMask

Xem thêm: Cách kết nối ví lạnh Ledger với MetaMask

Sau khi chọn được đơn vị tiền tệ để thanh toán bạn nhấn hoàn tất cà giao dịch sẽ được mạng blockchain thực hiện xác thực.

Xác thực giao dịch mua Option

Quản lý các hợp đồng quyền chọn

Khi bạn mua nhiều các quyền chọn thì cần phải quản lý và kiểm soát được các hợp đồng. Trên ứng dụng của Premia Finance bạn chọn tab Positions, app sẽ hiện ra tât cả các hợp đồng quyền chọn bạn đã mua dưới dạng list, giao diện rất trực quan và dễ nhìn.

Quản lý các giao dịch hợp đồng quyền chọn

Nếu bạn muốn đóng vị thế của mình sớm, chỉ cần nhấp vào nút “Close”, giao thức sẽ tính cho bạn mức độ thua lỗ hoặc lợi nhuận. Khi nhấn nút sẽ có một bảng thông tin hiện lên, tại đây bạn có thể bán toàn bộ hợp đồng hoặc có thể chọn bán một phần (Partial amout) nếu bạn vẫn muốn giữ vị thế lâu hơn một chút.

Sau khi nhấn Sell back to pool giao dịch sẽ được đẩy lên mạng blockchain xử lý, lợi nhuận sẽ được chuyển trực tiếp vào ví của bạn.

Cách tham gia cung cấp tính thanh khoản

Ngoài giao dịch quyền chọn, Premia Finance cũng cung cấp một cách để kiếm thu nhập thụ động bằng cách trở thành nhà cung cấp thanh khoản hoặc tham gia lock token PREMIA để kiếm lời.

Với hình thức trở thành nhà cung cấp tính thanh khoản bạn chọn mục “pools” sau đó chọn bên mà bạn muốn cung cấp thanh khoản, có thể là bên mua hoặc bên bán.

Giao diện cung cấp thanh khoản của Premia Finance

Nếu bạn cảm thấy quá rắc rối hãy chọn mục Smart Deposit để sử dụng tính năng thông minh tự động.

Tính năng Smart Deposit

Khi trở thành nhà cung cấp tính thanh khoản bạn sẽ có những rủi ro nhất định, hãy đọc trước tài liệu của Premia cung cấp để tránh thiệt hại và rủi ro.

Với hình thức Satking để kiếm lời bạn sẽ thể tìm thấy ở thanh Menu ứng dụng, hiện tại tính năng này chỉ hỗ trợ trên mạng blockchain Ethereum. Để tham gia staking bạn hãy mua token PREMIA và chuyển vào hợp đồng thông minh trên ví MetaMask và tiến hành giao dịch.

Giao diện Stake của Premia Finance

Nhập số lượng token mà bạn muốn Stake, phía dưới và các thông tin như mức lợi nhuận hằng năm cũng như các thông số khác.

Khi bạn Stake token PREMIA vào mạng lưới, sẽ có một token xPREMIA được trả vào ví bạn như một bằng chứng xác minh giao dịch. xPREMIA sẽ giúp bạn hưởng lợi tới 80% phí giao dịch trên nền tảng, mức hoa hồng này tùy thuộc vào số token mà bạn nắm giữ, tất nhiên là càng cao thì lợi nhuận càng nhiều và rủi ro càng lớn.

Tổng kết

Premia Finance là một nền tảng này với tính năng giao dịch các hợp đồng quyền chọn trực tiếp trên nền tảng Web3 với ví MetaMask cực tiện dụng, giao diện trực quan, dễ nhìn cho cả những người mới. Tính năng tính phí thông minh cùng việc hỗ trợ nhiều hình thức kiếm thêm thu nhập thụ động đã giúp giải quyết vấn đề đã tồn tại lâu trong DeFi này.

Tham khảo: Rugdoc

4.8/5 - (97 bình chọn)

The post Hướng dẫn Stake, giao dịch quyền chọn trên Premia Finance appeared first on Tạp chí Crypto.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad