VT4Browsers: Quét virus tập tin tải xuống với VirusTotal trên Chrome - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

VT4Browsers: Quét virus tập tin tải xuống với VirusTotal trên Chrome

Share This

VT4Browsers là tiện ích mở rộng do chính VirusTotal phát triển dành cho Chrome và Firefox.

Cái tên VirusTotal thì không còn quá xa lạ với người dùng, một dịch vụ quét virus miễn phí cho URL, tập tin, nó sử dụng nhiều trình Anti-virus nổi tiếng để kiểm tra và giúp bạn có quyết định đúng đắn trước khi sử dụng tập tin hay mở URL đó hay không.

VT4Browsers giúp rút ngắn thao tác quét virus với VirusTotal, mỗi tập tin bạn tải xuống sẽ được gửi trực tiếp tới VirusTotal để kiểm tra. Cho nên bạn không còn phải mở trang nhà virusTotal để thực hiện như trước nữa. Kiểm tra xong thì bạn có thể xem kết quả quét trong tab mới.

VT4Browsers 5

Cách sử dụng VT4Browsers

Hiện tại, VT4Browsers hỗ trợ Chrome và Firefox. Bạn cài đặt theo liên kết bên dưới.

Cài đặt xong, bạn bấm biểu tượng VT4Browsers trên thanh công cụ trình duyệt để thiết lập trước khi sử dụng.

– Scan downloads with VirusTotal: Tùy chọn mặc định, cho phép gửi file tải xuống đến VirusTotal để kiểm tra.

– Don’t scan documents: Tùy chọn mặc định, tiện ích sẽ không gửi quét tập tin tài liệu như docx, pdf,… đến VirusTotal.

– Show “Sent to VirusTotal” prompt when downloading files: Tiện ích hiển thị lời nhắc đã gửi tới VirusTotal khi tải tệp xuống.

– Pause downloads when sending to VirusTotal: Tạm dừng tải xuống khi file đang được gửi tới VirusTotal.

– Send anonymous passive DNS data to VirusTotal: Tiện ích sẽ gửi dữ liệu DNS thụ động ẩn danh tới VirusTotal, tùy chọn mặc định này bạn có thể bỏ.

VT4Browsers 1Sau cùng, bạn nhớ bấm Save lưu lại thiết lập.

VT4Browsers 2Từ bây giờ, mỗi khi bạn tải xuống file bất kỳ thì sẽ có thông báo Scan with VirusTotal để thực hiện quét với VirusTotal, bạn bấm OK đồng ý. Khi gửi và kiểm tra xong, bạn sẽ thấy thông báo File sent successfully. Bạn bấm Go to VirusTotal File report để xem kết quả kiểm tra.

VT4Browsers 3Nếu bạn là lập trình viên, bạn có thể mở VT Augment Settings. Nó cho phép người dùng liên kết một khóa API trong tiện ích mở rộng để sử dụng chức năng nâng cao. Chức năng sử dụng tra cứu API bất cứ khi nào nó được sử dụng. Nó cho phép người dùng đánh dấu hoặc làm giàu IoC (băm, miền, IP, URL) một cách tự động.

VT4Browsers 4Ngoài ra, tiện ích còn có một số chức năng nâng cao khi bấm chuột phải lên biểu tượng VT4Browsers, bạn có thể quét virus trang web đang mở (Scan current page), tìm kiếm hash/văn bản trên VirusTotal (Insert text/hash to search),…

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad