Cách ghi màn hình iPhone - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Tính năng quay màn hình được đưa vào iOS có thể nói là rất tuyệt vời, bây giờ việc quay màn hình chưa bao giờ đơn giản như vậy.

Đây là một trong những tích năng rất hay mà Apple lại không công bố tại sự kiện WWDC 2017 vừa qua. Công cụ Screen recording này là một nút nằm ngay trên Control Center màn bạn có thể bật/tắt để quay dễ dàng. Tuy nhiên mặc định nút này bị ẩn đi. Đây là các bước để quay màn hình iPhone.

Cách ghi màn hình iPhone

Bạn có thể tạo bản ghi màn hình trên iPhone của bạn theo các bước bên dưới:

  1. Đi tới Cài đặt > Trung tâm điều khiển, sau đó chạm vào nút Chèn bản ghi màn hình bên cạnh Ghi màn hình.
  2. Mở Trung tâm điều khiển, nhấp vào nút Ghi màn hình, sau đó đợi đếm ngược 3 giây.
    Quay màn hình iPhone
  3. Để dừng ghi, mở Trung tâm điều khiển, chạm vào nút Ghi màn hình được chọn hoặc thanh trạng thái màu đỏ ở đầu màn hình, sau đó chạm vào Dừng.
  4. Truy cập Ảnh , sau đó chọn bản ghi màn hình của bạn.

Cách ghi màn hình iPhone kèm giọng nói

Bạn không cần phải cài các ứng dụng như AirShow, hay phải jailbreak máy để sử dụng tính năng này. Tuy nhiên mặc định khi bạn dùng tính năng Screen Recording trên iOS 11, bạn sẽ không thu được tiếng qua micro và tính năng này mặc định bị tắt.

Để bật tính năng này lên, đầu tiên bạn cũng vuốt màn hình từ dưới lên để bật Control Center.

Cách ghi màn hình iPhone

Tiếp theo, thay vì bạn nhấp nhanh vào nút Screen Recording để bắt đầu quay màn hình thì bạn hãy nhấn và giữ nút này để được bật một pop-up lên.

Cách ghi màn hình iPhone

Từ pop-up bạn hãy bấm vào mục Âm thanh micrô để bật ghi âm micro lên. Vậy là bạn đã có thể quay màn hình kèm theo giọng của mình từ micro rồi đấy.

Sửa lỗi tính năng quay màn hình iPhone không hoạt động

Do tính năng quay màn hình rất tiện lợi, nên bạn sẽ thật khó chịu khi tính năng quay màn hình không hoạt động trên iPhone hoặc iPad. Nếu gặp trường hợp này, bạn hãy thử một số giải pháp.

Trước khi tiếp tục, hãy nhớ rằng quay màn hình không hoạt động cho mọi thứ. Một số phần mềm trên điện thoại của bạn sẽ không cho phép quay màn hình vì lý do bảo mật hoặc quyền riêng tư (ví dụ như Netflix). Trong trường hợp này, bạn không thể làm gì. Tuy nhiên, nếu tính năng ghi màn hình thường hoạt động nhưng bạn đang gặp sự cố với nó, hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu cách khắc phục.

Xem chi tiết bài viết Sửa lỗi tính năng quay màn hình iPhone không hoạt động

Trên đây là các cách quay màn hình iPhone. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad