Smart Copy: Tự viết văn, tóm tắt văn bản, đề xuất câu văn,… bằng AI - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Smart Copy: Tự viết văn, tóm tắt văn bản, đề xuất câu văn,… bằng AI

Share This

Smart Copy là một tiện ích mở rộng thông minh, sử dụng AI để giúp người dùng khi viết văn bản, thuyết trình, soạn thảo email,… súc tích, ngữ pháp phù hợp hơn.

Tiện ích này khá phù hợp khi bạn đang luyện viết tiếng Anh, và một số ngôn ngữ phổ biến khác (Pháp, Đức, Tây Ban Nha,…)

Smart Copy không phải là tiện ích miễn phí, nó chỉ cho bạn thực hiện tối đa 10 lần trong ngày. Và để sử dụng Smart Copy, bạn cũng cần có tài khoản.

Đăng ký tài khoản Smart Copy:

Trước khi đăng ký tài khoản, bạn vào đây hay theo liên kết bên dưới > bấm Add to Chrome > Add extension để cài đặt Smart Copy.

Smart Copy - Copy in Minutes, Not Days (Free, Chrome Web Store) →

Trong tab mới mở ra, Smart Copy sẽ giới thiệu các gói sử dụng. Ở đây, bạn chọn gói Starter thì bấm Get Smart Copy for Free.

Smart Copy 1Sau đó, bạn điền đầy đủ thông tin yêu cầu như tên họ, địa chỉ email, đặt mật mã, gói sử dụng, tên công ty.

Smart Copy 2Tiếp theo, Smart Copy sẽ gửi mã xác thực vào địa chỉ bạn đăng ký và bạn nhập mã xác nhận trước khi chuyển sang bước cuối.

Smart Copy 3Cuối cùng, bạn đưa ra chọn lựa sử dụng Smart Copy cho mục đích gì và dự án nào, bạn cứ chọn và nhập đại.

Smart Copy 4Sử dụng Smart Copy:

Cách hoạt động của Smart Copy khá đơn giản, bạn chỉ cần chọn từ, cụm từ hay cả đoạn văn bản sẽ xuất hiện thanh công cụ thực hiện.

– Expand: Viết mới toàn bộ một đoạn văn bằng cách sử dụng một vài từ được đánh dấu mà bạn đã soạn thảo. Bạn cũng có thể nhập một tiêu đề và chuyển nó thành một đoạn văn.

Smart Copy 6– Summarize: Cô đọng và tóm tắt văn bản trong một số đoạn văn (1500 ký tự) khi bạn không có thời gian và đủ sức để làm việc đó.

Smart Copy 5– Remix: Viết lại văn bản bạn đã chọn trong trình duyệt của mình, đề xuất các cách thay thế để diễn đạt.

Smart Copy 7– Next Sentence: Viết câu tiếp theo, lấy các gợi ý từ câu được đánh dấu.

Smart Copy 8(Lần đầu thực hiện, bạn phải đăng nhập hay đăng ký tài khoản Smart Copy).

Các văn bản mới được viết lại, gợi ý xuất hiện trong pop-up của tiện ích. Bạn có thể sao chép lại, nếu đang soạn thảo email hay Word trực tuyến thì bạn rê chuột lên văn bản > bấm Replace để thay thế văn bản cũ.

Smart Copy hỗ trợ hơn 30 ngôn ngữ nhưng thử nghiệm tiếng Việt thì thì khả năng đề xuất của tiện ích khá kèm, không bằng tiếng Anh. Cho nên Smart Copy chỉ phù hợp cho những bạn đang học ngoại ngữ và luyện viết.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad