GeForce Now là gì? - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Mới nhất về Geforce Now

GeForce Now đã tích hợp Discord

18/2/2022

GeForce Now của Nvidia đã và đang liên tục cải thiện khả năng tích hợp với các nền tảng và dịch vụ chơi game khác. Trong bản cập nhật mới nhất của Geforce Now, hãng đã tích hợp Discord.

Ra mắt như một phần của bản cập nhật 2.0.38 cho các ứng dụng gốc của GeForce Now trên PC và Mac, tích hợp Discord có hai dạng. Đầu tiên và quan trọng nhất, ứng dụng mang lại khả năng kết nối với tài khoản Discord của bạn để hiển thị những gì bạn đang chơi cho bạn bè trên ứng dụng trò chuyện. Tính năng này từ lâu đã được hỗ trợ bởi các launcher như Steam và Epic Games Store, nhưng GeForce Now là dịch vụ đám mây đầu tiên cung cấp tính năng này.

Ngoài ra, GeForce Now cũng cho phép tích hợp tài khoản Discord để đăng nhập vào nền tảng trò chơi đám mây. Người chơi có thể đăng nhập vào GeForce Now bằng tài khoản đăng nhập Discord của họ, loại bỏ mật khẩu bổ sung đăng ký thêm một tài khoản. Không rõ liệu người dùng hiện tại có thể chuyển sang phương thức đăng nhập này hay không.

Bản cập nhật GeForce NOW mới cải thiện các tùy chọn đăng nhập cho game thủ bằng cách hỗ trợ Discord như một tùy chọn tạo và đăng nhập tài khoản mới thuận tiện cho tài khoản NVIDIA của họ. Giờ đây, các thành viên có thể sử dụng thông tin đăng nhập Discord để truy cập tài khoản GeForce NOW.

Bản cập nhật 2.0.38 trên ứng dụng GeForce NOW PC và Mac cũng hỗ trợ tính năng Rich Presence của Discord, cho phép các thành viên dễ dàng hiển thị trò chơi mà họ hiện đang chơi ở trạng thái người dùng Discord của họ. Tính năng này có thể được bật hoặc tắt thông qua menu cài đặt GeForce NOW.

Nvidia đã thêm một số trò chơi mới vào GeForce Now trong tuần này bao gồm:

  • SpellMaster: The Saga (Steam)
  • Ashes of the Singularity: Escalation (Steam)
  • Citadel: Forged With Fire (Steam)
  • Galactic Civilizations III (Steam)
  • Haven (Steam)
  • People Playground (Steam)
  • Train Valley 2 (Steam)
  • Valley (Steam)

Geforce Now là gì?

Geforce Now là một giải pháp chơi game thông qua server lưu trữ đám mây. Điều này giúp bạn có thể chơi được mọi tựa game đỉnh thông qua một chiếc máy tính cực yếu.

Geforce Now có ý tưởng gần tương tự như OnLive, giúp cho những chiếc máy tính cấu hình siêu yếu có thể chơi được mọi game đỉnh trên đời với điều kiện sở hữu một đường truyền internet ổn định. Geforce Now đã bắt đầu hoạt động tại hai thị trường là Mỹ và Canada.

Thư viện game Geforce NowTrước đây có một dịch vụ tương tự như Geforce Now ra đời năm 2012 chính là OnLive. OnLive có đến 1,2 triệu người dùng đăng ký. Hướng đi tiên phong theo xu hướng “điện toán đám mây” cho game của OnLive nhận được nhiều ủng hộ từ các nhà đầu tư như Warner Bros, nhà mạng AT&T và BT, Autodesk và cả HTC. Tuy nhiên, năm 2014 OnLive tuyên bố đóng cửa. OnLive phải “bán tháo” các bản quyền công nghệ cho Sony Computer Entertainment. 140 là tổng số bản quyền công nghệ quốc tế và các dịch vụ “đám mây” Sony mua được từ OnLive. Trước đó, “gia tài” của OnLive được định giá vài trăm triệu USD. Sau này, với “tài sản” giá trị từ OnLive, Sony đã mở rộng thêm dịch vụ cho mạng game PlayStation Now hiện đang phục vụ người chơi máy game console PS3 và PS4.

Một trong những lý do khiến OnLive hay một dịch vụ khác tương tự là Gaikai trước đây thất bại là vì đường truyền internet thực sự không thể đủ nhanh và ổn định để stream game. Giờ đây vấn đề này đã được cải thiện rất nhiều. Những dịch vụ stream game mà trong số đó phải kể tới PlayStation Now, dịch vụ cho phép bạn chơi game mà chỉ cần một chiếc tay cầm chơi game và đường truyền internet mà trong năm 2016 đã mở cửa trên PC, nơi những game độc quyền của PS3 không bao giờ được ra mắt. Và tại CES 2017 diễn ra hồi đầu năm, đến lượt Nvidia, gã khổng lồ đang cầm đầu đoàn quân xanh cũng đã giới thiệu một dịch vụ mới toanh nhưng có cùng tính năng, mang tên GeForce Now.

Giá của dịch vụ GeForce Now cũng không rẻ, để có được 20 tiếng đồng hồ chơi mọi game đỉnh trên thế giới được GeForce hỗ trợ, bạn sẽ phải bỏ ra 25USD, tương đương gần 30 nghìn một tiếng đồng hồ chơi game. Mức giá này cao gấp ba bốn lần so với việc ra quán net, nhưng bù lại, cỗ máy tính “cực yếu” của bạn, những chiếc laptop chạy Core i3 vẫn sẽ chơi được game, miễn là bạn có đường truyền internet đủ mạnh mẽ.

Tải Geforce Now

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad