Điện thoại OPPO của bạn khi nào được nâng lên ColorOS 12? - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Điện thoại OPPO của bạn khi nào được nâng lên ColorOS 12?

Share This

Mới nhất về ColorOS 12

ColorOS của Oppo có hơn 500 triệu người dùng

18/2/2022

ColorOS của Oppo đã được cải thiện rất nhiều kể từ khi phát hành chính thức. ColorOS 12 gần đây cung cấp giao diện người dùng tốt hơn và có các tính năng như biểu tượng 3D, Control panel quyền riêng tư . Bây giờ, Oppo cũng vừa thông báo trên Twitter là ColorOS có hơn 500 triệu người dùng hoạt động hàng tháng trên toàn cầu.

Theo công ty, số người dùng hoạt động hàng tháng của ColorOS đã vượt quá 500 triệu trên toàn thế giới. Đây là con số ấn tượng khi năm ngoái, lô hàng điện thoại thông minh của họ đã giảm 2%. Theo nghiên cứu của CINNO, mặc dù lô hàng sụt giảm nhưng Oppo vẫn vượt qua được các hãng Trung Quốc khác. Có vẻ như ColorOS của Oppo đang thực sự làm nên điều kỳ diệu ở đây.

Một trong những sự ra mắt như vậy là sự ra mắt của dòng Oppo Find X5 tại Trung Quốc. Loạt điện thoại thông minh sẽ được ra mắt vào ngày 24 tháng 2 trong nước.

Điện thoại OPPO của bạn khi nào được nâng lên ColorOS 12

Theo việc triển khai OPPO của timeline , Reno 5 5G tại Hồng Kông và Trung Quốc và Find X3 Neo ở nước Pháp sẽ bắt đầu nhận được các ColorOS ổn định 12 cập nhật từ tháng 1. Trong khi đó, Reno 6Z 5G, Reno 5 Pro 5G, Reno 5Z, và F19 Pro+ được thiết lập để nhận bản cập nhật Android 12 bắt đầu từ ngày 18 tháng 1.

Điện thoại OPPO của bạn khi nào được nâng lên ColorOS 12?

Các điện thoại OPPO sau sẽ nhận được bản cập nhật ColorOS 12 ổn định trong tháng này:

17 tháng 1, 2022

  • OPPO Find X3 Neo 5G (Pháp)
  • Reno 5 5G (Hồng Kông, Trung Quốc)

18 tháng 1 năm 2022

  • OPPO Reno 6Z 5G (Campuchia, Thái Lan, Việt Nam, UAE)
  • OPPO Reno 5 Pro 5G (Ấn Độ, Thái Lan)
  • OPPO Reno 5 Pro (Pakistan)
  • OPPO Reno 5Z 5G (UAE, Ả Rập Xê Út)
  • OPPO F19 Pro + (Ấn Độ)

20 tháng 1 năm 2022

  • OPPO A73 5G (UAE, Ả Rập Saudi, Ý, Pháp)

OPPO cũng đã chia sẻ lịch trình giới thiệu ColorOS 12 beta cho một loạt điện thoại tầm trung. Công ty sẽ mở chương trình beta cho Reno 5F, Reno 4 Pro, F19 Pro và hơn thế nữa vào tháng Hai. Trong khi đó, chủ sở hữu của Reno 5 Lite, Reno 4 Pro 5G, Reno 4Z 5G, OPPO A94, v.v. sẽ có thể dùng thử Android 12 beta vào tháng 3.

Theo dòng thời gian của OPPO, các thiết bị sau được lên lịch nhận bản cập nhật beta:

Tháng 2 năm 2022

  • OPPO Reno 5F
  • OPPO Reno 4 Pro
  • OPPO Reno 4F
  • OPPO F19 Pro
  • OPPO F17 Pro

Tháng 3 năm 2022

  • OPPO Reno 5 Lite
  • OPPO Reno 4 Pro 5G
  • OPPO Reno 4Z 5G
  • OPPO Reno 4 Lite
  • OPPO A94
  • OPPO A93
  • OPPO A53s 5G

ColorOS 12 ra mắt ngày 16/9

Đã có thông tin xác nhận rằng ColorOS 12 sắp tới sẽ được chính thức công bố vào ngày 16 tháng 9 tại một sự kiện ra mắt ở Trung Quốc, sẽ bắt đầu vào lúc 18:00 giờ địa phương.

Hệ điều hành mới này của OPPO có tên mã là “Da Vinci” và sẽ đi kèm với một số tính năng và chức năng mới. Nó được cho là dựa trên hệ điều hành Android 12 mới nhất.

Một áp phích quảng cáo của ColorOS 12 bị rò rỉ bởi trang Digital Chat Station giới thiệu điện thoại thông minh, máy tính bảng và đồng hồ thông minh, cho thấy rằng phiên bản ColorOS mới hơn sẽ hỗ trợ cho cả ba loại thiết bị. Đáng chú ý là OPPO vẫn chưa ra mắt máy tính bảng của mình nhưng điều này khẳng định rằng sản phẩm sắp ra mắt.

Phần mềm mới của OPPO được cho là đi kèm với một tính năng mới gọi là Kết nối nhiều màn hình (Cross-Screen Interconnection) tương tự như tính năng Cộng tác đa màn hình (Multi-Screen Collaboration) của Huawei.

Trước đó, theo hình ảnh được một người rò rỉ chia sẻ trên Weibo, OPPO sẽ gọi tính năng này là Kết nối nhiều màn hình. Tính năng này được giới hạn ở Trung Quốc như một phần của thử nghiệm beta. Tuy nhiên, nó rất có thể sẽ mở đường sang các thị trường khác khi nó trở nên đủ ổn định.

Điện thoại OPPO của bạn khi nào được nâng lên ColorOS 12?

Công ty cũng được cho là sẽ áp dụng một số tính năng mới từ giao diện Android của Trung Quốc, bao gồm MIUI từ Xiaomi, Flyme từ Meizu, Smartisan OS và HydrogenOS.

Ngoài điện thoại thông minh OPPO, điện thoại OnePlus ở Trung Quốc sẽ chạy ColorOS trong khi các mẫu toàn cầu sẽ tiếp tục chạy OxygenOS. Do Realme hầu như cũng là một thương hiệu phụ của OPPO, ColorOS 12 hoặc các tính năng của nó cũng sẽ xuất hiện trên điện thoại của hãng vì Reame UI chỉ là một phiên bản chỉnh sửa của ColorOS.

OPPO tung teaser ColorOS 12

OPPO chuẩn bị giới thiệu ColorOS 12 vào cuối tháng 9. Trước đó, công ty hiện đang giới thiệu các tính năng của phiên bản OS mới của mình. Đoạn teaser mới nhất được công ty tung ra hôm nay tiết lộ tên mã nội bộ cho phiên bản giao diện Android sắp ra mắt.

Theo một bài đăng của tài khoản Weibo chính thức của ColorOS, ColorOS 12 sắp ra mắt có tên mã là ‘Da Vinci’. Bài đăng nói rằng chưa có một con người nào trong lịch sử thành thạo như Leonardo da Vinci về nghệ thuật, công nghệ và khoa học.

Do đó, OPPO đang tri ân ông bằng cách sử dụng tên của anh ấy làm tên mã nội bộ cho ColorOS 12 dựa trên Android 12.

ColorOS 12

Mới đây, OPPO đã chính thức hé lộ về giao diện người dùng tuỳ biến ColorOS 12 dựa trên Android 12 của mình trên tài khoản Weibo bằng hình ảnh icon đồng hồ của ColorOS đang chỉ 12 giờ.

Thế hệ tiếp theo của ColorOS được cho là sẽ đi kèm với các tính năng và ngôn ngữ thiết kế lấy cảm hứng từ MIUI, Flyme và HydrogenOS.

Điện thoại OPPO của bạn khi nào được nâng lên ColorOS 12?

ColorOS 12 cũng sẽ có sẵn cho điện thoại OnePlus tại Trung Quốc.

Các điện thoại hỗ trợ ColorOS 12

OPPO sẽ cung cấp bản cập nhật ColorOS 12 dựa trên Android 12 cho hơn 110 mẫu máy khác nhau với hơn 150 triệu người dùng trên toàn cầu.

Nhà sản xuất Trung Quốc chưa chia sẻ lịch trình cập nhật cho điện thoại của mình tại thời điểm này nhưng họ sẽ cung cấp bản cập nhật Android 12 cho tất cả các điện thoại ra mắt năm 2020 và hầu hết các điện thoại của họ ra mắt vào năm 2019.

OPPO hiện cung cấp ba bản cập nhật Android cho những chiếc flagship của mình kể từ dòng Find X3 trở đi. Vì vậy, những flagship cũ hơn như Find X cũng khó có cơ hội được cập nhật lên ColorOS 12. Dưới đây là danh sách dự kiến ​​các điện thoại sẽ được cập nhật lên ColorOS 12:

  • Dòng Find: Find X3 Pro, Find X3, Find X3 Neo, Find X3 Lite, Find X2 Pro, Find X2, Find X2 Neo, Find X2 Lite.
  • Dòng Reno: Reno 6, Reno 6 Pro, Reno 6 Pro+, Reno 6Z, Reno 5, Reno 5 Pro, Reno 5 Pro+, Reno 5 Lite, Reno 5K, Reno 5F, Reno 4 Pro, Reno 4, Reno 4F, Reno 4Z, Reno 4 Lite, Reno 4 SE, Reno 3 Pro, Reno 3.
  • Dòng A: OPPO A95, OPPO A94, OPPO A93, OPPO A93s, OPPO A74, OPPO A73, OPPO A72, OPPO A55, OPPO A54, OPPO A53, OPPO A53s, OPPO A52, OPPO A35, OPPO A33, OPPO A32, OPPO A31, OPPO A16, OPPO A15s, OPPO A12s, OPPO A12e.
  • Dòng K: OPPO K9, OPPO K7x, OPPO K7.
  • Dòng F: OPPO F19 Pro+, OPPO F19 Pro, OPPO F19, OPPO F17 Pro, OPPO F17, OPPO F15.

ColorOS 12 có gì mới?

ColorOS 12 có điều nhiều thay đổi lớn. Các biểu tượng hệ thống được làm lại tốt hơn và gọn hơn. Bạn sẽ thấy độ tương phản của văn bản tăng lên và màu sắc phân biệt xen kẽ với các khoảng trắng, giúp việc tìm kiếm các ứng dụng và cài đặt trở nên dễ dàng hơn.

Một bổ sung mới trên ColorOS 12 là Omoji. Nó khá giống với Memoji khi là một tính năng tạo biểu tượng cảm xúc 3D với độ chính xác và tính cá nhân hóa cao dựa trên 20000 điểm đánh dấu trên khuôn mặt, camera trước kết hợp cùng trí thông minh nhân tạo…

ColorOS 12

Tính năng Smart Sidebar 2.0 (tương tự như Edge Panel trên điện thoại Samsung) có thêm các tiện ích mới và đề xuất các hành động theo ngữ cảnh dựa trên những gì bạn đang làm trên điện thoại.

OPPO cũng giới thiệu tính năng Cross-Screen Interconnection giúp bạn kết nối liền mạch điện thoại với máy tính xách tay của mình. Sau khi kết nối, bạn có thể xem nhanh các thông báo trên điện thoại, chia sẻ tệp giữa các thiết bị và chỉnh sửa trực tiếp tài liệu được lưu trữ trên điện thoại cũng như máy tính xách tay.

ColorOS 12

Điểm thú vị là tính năng này tương thích với “phần lớn máy tính xách tay từ các thương hiệu phổ thông” chạy Windows 10. Ngoài ra, OPPO còn trang bị tính năng Car Screen Projection hoạt động tương tự như Android Auto Wireless trên hệ điều hành mới của họ.

Năm ngoái, ColorOS 11 được người dùng đánh giá cao bởi sự mượt mà, ổn định trong quá trình sử dụng. Với ColorOS 12 năm nay, OPPO tiếp tục tiến một bước xa hơn.Theo OPPO, sau 36 tháng, tốc độ của những thiết bị sử dụng ColorOS 12 chỉ giảm đi ít hơn 5%.

Về quyền riêng tư, OPPO đang bổ sung tất cả các tính năng mà Google đã giới thiệu trong Android 12 bao gồm quản lý quyền tốt hơn, chỉ báo trên màn hình bất cứ khi nào mic, máy ảnh hoặc dữ liệu vị trí được sử dụng và khả năng lọc siêu dữ liệu khi chia sẻ hình ảnh hoặc video.

ColorOS 12 khi nào ra mắt?

Dưới đây là thời gian cập nhật đầy đủ cho các dòng sản phẩm khác nhau:

  • Tháng 10: Find X3 series, OnePlus 9 series
  • Tháng 11: Find X2 series, Reno 6 series
  • Tháng 12: Reno 5 series, K9, A95, Ace 2 series, OnePlus 8 series

Các mốc thời gian này dành cho người dùng tại Trung Quốc.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad