Đang miễn phí game giải đố Relicta rất hay - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Đang miễn phí game giải đố Relicta rất hay

Share This

Game giải đố góc nhìn thứ nhất Relicta rất hay và không kém phần thử thách đang được tặng miễn phí 1 tuần trên nền tảng Epic Games Store.

Relicta lấy bối cảnh tại trạm không gian trên mặt trăng. Người chơi nhập vai tiến sĩ Angelica Patel, nhà vật lý học đang nghiên cứu tạo tác kỳ lạ được đặt tên là Relicta, mang đến khả năng điều khiển trọng lực và các vật thể. Không may là quá trình thử nghiệm trên mặt trăng xảy ra sự cố, khiến đoàn khoa học gia bị chia cắt nhau trong căn cứ trong đó có cả con gái của nhân vật chính. Vậy là cuộc phiêu lưu giải đố để giải cứu mọi người và cô con gái bắt đầu. Xem thêm bài đánh giá game Relicta.

Sang năm 2020, Epic Games Store vẫn tiếp tục tặng game miễn phí hàng tuần và ngôi sao sáng của tuần này là Relicta. Trên thị trường quốc tế, Relicta có giá tương đương 19,99USD trong khi giá đồng chỉ có 208 ngàn. Hạn cuối để nhận miễn phí Relicta đến 23 giờ ngày 27/1/2022. Nếu quan tâm, bạn hãy nhanh chóng làm theo hướng dẫn của Trải Nghiệm Số để sở hữu bộ game vĩnh viễn trên Epic Games Store.

Hướng dẫn cách nhận game

① Đầu tiên bạn phải đăng ký tài khoản Epic Games (miễn phí) nếu chưa có và xác nhận lại việc đăng ký bằng email. Nếu bạn từng đăng ký tài khoản Epic Games để chơi game Fortnite thì có thể bỏ qua bước này và sử dụng tài khoản nói trên.

② Tiến hành đăng nhập vào tài khoản Epic Games ở bước ① rồi truy cập vào trang game Relicta trên Epic Games Store.

Lưu ý: Epic Games Store có thể yêu cầu bạn phải bật bảo mật hai lớp cho tài khoản mới có thể nhận game được tặng miễn phí trên nền tảng này. Tham khảo hướng dẫn chi tiết cách mở tính năng này cho tài khoản Epic Games Store tại đây.

Tải miễn phí game Relicta③ Nhấn vào Get ở cạnh phải màn hình, dễ nhận thấy với chữ -100% cùng mức giá tương ứng bị gạch ngang bên cạnh chữ Free ngay phía trên.

Lưu ý: Epic Games Store có thể yêu cầu bạn phải đồng ý với thỏa thuận người dùng cuối như hình bên dưới. Nếu gặp trường hợp này, bạn phải đánh dấu vào I have read and agree with the End User License Agreement rồi nhấn vào Accept để xác nhận. Nếu không đồng ý hoặc nhấn vào Dismiss, bạn không thể sử dụng Epic Games Store và cũng không thể nhận game tặng miễn phí nữa.

④ Ở màn hình Checkout, bạn kiểm tra lại đơn hàng ở mục Order Summary rồi chọn Place Order. Nếu nhận được thông báo Thank you for buying là game đã cập nhật vào tài khoản Epic Games Store.

Tải miễn phí game RelictaSau khi hoàn thành các bước trên là bạn đã sở hữu Relicta trên nền tảng Epic Games Store! Để chơi game, bạn cần cài đặt Epic Games Launcher và tiến hành cài đặt game từ ứng dụng này tương tự như nền tảng Steam.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad