Trải nghiệm Redmi Note 10S: “Soái ca” thầm lặng - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Trải nghiệm Redmi Note 10S: “Soái ca” thầm lặng

Share This

Redmi Note 10S thổi một luồng gió mới vào phân khúc smartphone 6 triệu đồng với thiết kế đẹp, màn hình AMOLED, vi xử lý Helio G95 mạnh mẽ, cho khả năng chơi game mượt mà dù thiết lập đồ họa ở mức cao.

Thiết kế

Redmi Note 10S có một màn hình AMOLEDkích thước lớn lên đến 6,43 inch, sử dụng tấm nền AMOLED cao cấp, được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 3, camera trước 13MP nằm ngay chính giữa tạo nên sự cân đối cho màn hình.

Trải nghiệm Redmi Note 10S: "Soái ca" thầm lặng

Mẫu smartphone này có bộ khung máy bằng nhựa, cạnh trái là khay SIM trọn vẹn, cho phép sử dụng 2 SIM và thẻ nhớ, cạnh phải là nút nguồn kiêm cảm biến nhận dạng vân tay, ở trên là nút tăng giảm âm lượng, cạnh dưới có cổng tai nghe 3.5mm, cổng sạc USB-C và loa.Trải nghiệm Redmi Note 10S: "Soái ca" thầm lặng

Redmi Note 10 được trang bị hệ thống âm thanh nổi cho trải nghiệm âm thanh ổn, cầm nắm khá thoải mái trong lòng bàn tay mà không làm cấn tay. Mặt lưng cũng được làm bằng nhựa nhưng có khả năng chuyển màu tuyệt đẹp, giúp tạo nên sự sang trọng và trẻ trung khi trên tay.

Trải nghiệm Redmi Note 10S: "Soái ca" thầm lặng

Nhìn trên tổng thể, mẫu smartphone này khá gây ấn tượng bởi độ hoàn thiện cao giúp máy tách ra khỏi đám đông những mẫu smartphone giá rẻ vốn chỉ được trang bị đủ tính năng nhưng chưa đẹp.

Trải nghiệm Redmi Note 10S: "Soái ca" thầm lặng

Camera

Điểm nhấn nổi bật ở mặt lưng của Redmi Note 10 chính là cụm camera với cảm biến máy ảnh chính lớn 64MP, 1 camera góc rộng 8MP, 1 camera macro 2MP và 1 camera 2MP dùng để đo độ sâu trường ảnh khi chụp ảnh chân dung.

Cụm camera này không hề chiếm dụng không gian quá lớn ở mặt lưng, tương tự như những mẫu smartphone trong dòng Redmi Note 10, độ dày cũng không đáng để nói như trên những mẫu smartphone cao cấp, khi dùng thêm ốp, cụm camera được bảo vệ hoàn hảo.

Trải nghiệm Redmi Note 10S: "Soái ca" thầm lặng

Ảnh chụp mặc định đạt 16MP, chất lượng ảnh và chi tiết ổn trong điều kiện ánh sáng tốt, rất thích hợp cho những tình huống đi chơi, du lịch. Cùng với màn hình AMOLED, ảnh hiển thị đẹp, không quá rực rỡ như một số mẫu smartphone cao cấp.

Redmi Note 10S hỗ trợ chụp chân dung, chụp đêm, chụp toàn cảnh Panorama, quay video chuyển động chậm, chuyển động nhanh. Đặc biệt, máy cho khả năng quay video 4K 30FPS, giúp trải nghiệm video sắc nét trên màn hình lớn.

Trải nghiệm Redmi Note 10S: "Soái ca" thầm lặng

Thời lượng pin và hiệu năng

Redmi Note 10S được Xiaomi tặng kèm củ sạc 33W ngay trong hộp, giúp người dùng có thể sạc nhanh cho chiếc smartphone của mình, điều khiến nhiều chủ nhân những chiếc smartphone cao cấp phải thèm thuồng, bởi nhiều hãng đã không còn tặng kèm củ sạc.Trải nghiệm Redmi Note 10S: "Soái ca" thầm lặng

Viên pin 5.000mAh cho thời gian sử dụng gần 2 ngày trong điều kiện sử dụng bình thường, khá ổn cho một chiếc smartphone giá rẻ. Củ sạc giúp nạp đầy năng lượng cho cỗ máy trong khoảng hơn một giờ đồng hồ, thật sự ấn tượng.

Hiệu năng của Redmi Note 10S mới thật sự đáng quan tâm. Con chip MediaTek Helio G95 cho khả năng chơi game mượt mà, dù bật các cài đặt ở mức cao nhất (trên trò chơi Liên Quân Mobile), cho trải nghiệm không kề kém cạnh dòng chip Snapdragon 7xx của Qualcomm.

Điểm ấn tượng này có lẽ không chỉ đến từ bộ vi xử lý chuyên game cao cấp của thương hiệu đến từ Đài Loan mà còn nhờ vào dung lượng RAM lớn, bộ nhớ lưu trữ UFS 2.2 cho khả năng đọc ghi dữ liệu nhanh hơn thế hệ trước khá nhiều.

Trải nghiệm Redmi Note 10S: "Soái ca" thầm lặng

Nền tảng MIUI

Bên cạnh “trái tim” mạnh mẽ, Redmi Note 10S được trang bị hệ điều hành MIUI 12.5 mới nhất. MIUI 12.5 tiếp tục được cải tiến nhằm đảm bảo an toàn hơn cho người dùng, bên cạnh đó là những tính năng vốn đã tiện ích như vuốt 3 ngón tay chụp ảnh màn hình, chia sẻ Wi-Fi không cần mật khẩu, làm sạch loa, chế độ 1 tay, màn hình tràn cạnh, ứng dụng kép… tiếp tục phục vụ người dùng.

Cho giải trí, Redmi Note 10S cũng được cài sẵn Netflix, YouTube Music cùng một số trò chơi. Màn hình to, đẹp, âm thanh ấn tượng, có thể dùng nhiều SIM cùng với thẻ nhớ, giúp biến chiếc điện thoại thành trung tâm giải trí nằm gọn trong lòng bàn tay.

Trải nghiệm Redmi Note 10S: "Soái ca" thầm lặng

Kết luận

Redmi Note 10S dường như không có gì để chê, ngoãi trừ một số ứng dụng không cần thiết đã được Xiaomi cài đặt sẵn khi xuất xưởng, còn lại, máy cho trải nghiệm tốt. Con chip Helio G95 của MediaTek cùng các “đồng sự” đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Ngoại hình đẹp, cầm gọn trong lòng bàn tay, màu sắc cá tính, trẻ trung giúp đưa Redmi Note 10S trở thành một trong những mẫu smartphone tầm trung giá rẻ tốt nhất ở thời điểm hiện tại, xứng đáng là người bạn đồng hành của bất kỳ ai trong thời đại số.

Giá tham khảo: 6.490.000 đồng.

Thông số cấu hình Redmi Note 10S:

  • Màn hình: 6,43 inch tấm nền AMOLED, độ sáng 450 nit
  • Độ phân giải: Full HD+ 1080x2400px, tỷ lệ màn hình 20:9
  • Vi xử lý: Mediatek Helio G95
  • Bộ nhớ RAM: 6GB/8GB, Bộ nhớ lưu trữ 64GB / 128GB (UFS 2.2)
  • Cụm camera chính: 64 MP (quay video 4K) + 8MP + 2MP + 2MP
  • Camera trước: 13 MP (quay video Full HD)
  • Hệ điều hành: MIUI 12.5 (dựa trên Android 11)
  • Pin: 5.000mAh, sạc nhanh 33W.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad