Top 7 phần mềm tạo ảnh GIF tốt nhất cho iPhone 2021 - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Top 7 phần mềm tạo ảnh GIF tốt nhất cho iPhone 2021

Share This

Mặc dù có rất nhiều ứng dụng tạo ảnh GIF trong App Store, nhưng việc tìm ra ứng dụng tốt nhất để chế ảnh sẽ rất khó khăn. Bài viết này hy vọng liệt kê được giúp bạn một số ứng dụng tạo ảnh GIF tốt nhất cho iPhone và iPad.

GIF Keyboard

Ứng dụng GIF Keyboard của Tenor dành cho iPhone được trang bị các tính năng tạo ảnh GIF cực tốt và dễ dàng. Bạn có thể lướt qua các ảnh GIF có sẵn hoặc tạo một ảnh để khớp chính xác với biểu cảm của mình.

GIF Keyboard

Ứng dụng cung cấp cho bạn trải nghiệm duyệt web tương tự như bất kỳ bàn phím nào khác. Một số tính năng đáng chú ý của ứng dụng bao gồm khả năng tùy chỉnh cao, đánh dấu GIF là mục ưa thích để giữ nó tiện dụng, sao chép một lần chạm vào khay nhớ tạm,….

Giá: Miễn phí

Tải xuống GIF Keyboard

GIPHY: The GIF Search Engine

Ứng dụng GIPHY có xếp hạng trung bình là 4,8 sao do hơn 326 nghìn người dùng đánh giá. Điều này cho thấy sự hoàn hảo mà ứng dụng được tạo ra.

GIPHY: The GIF Search Engine

Một trong những tính năng tốt nhất mà ứng dụng đi kèm là nút bật / tắt tự động phát để tránh các trường hợp kết nối thấp. Nó cho phép bạn tìm kiếm, khám phá và tạo ảnh GIF với các tùy chọn tùy chỉnh và dễ dàng nhất.

Giá: Miễn phí

Tải xuống GIPHY: The GIF Search Engine

Tumblr

Cái này không cần giới thiệu đặc biệt. Ứng dụng này có một lượng lớn fan nhờ các tính năng và khả năng truy cập dễ dàng. Nó đi kèm với một loạt các tính năng để chia sẻ tác phẩm nghệ thuật của bạn thông qua ảnh GIF theo cách hấp dẫn nhất trên các nền tảng chính.

Tumblr

Tumblr cũng cung cấp nhiều tùy chọn tùy chỉnh để bạn là chính mình, bao gồm màu sắc, phông chữ, bố cục, v.v. Bạn chắc chắn sẽ yêu thích các công cụ tạo ảnh, video và GIF của nó.

Giá: Miễn phí

Tải xuống Tumblr

GIF Maker – ImgPlay

Ứng dụng GIF Maker – ImgPlay trên iOS đã gây được tiếng vang khá lớn với đánh giá trung bình 4,8 sao của hơn 28.000 người dùng. Nó cho phép bạn tạo ảnh GIF bằng cách sử dụng ảnh liên tục, video trực tiếp, trình chiếu và nhiều tính năng chỉnh sửa video và GIF từng phần.

GIF Maker – ImgPlay

Ngoài ra, nó đi kèm với bốn chế độ máy ảnh, cụ thể là Hands-Free, Normal, Boomerang, và Stop-Motion. Điều này cho phép bạn cá nhân hóa GIF của mình ở một mức độ đáng kể hơn.

Giá: Miễn phí (Mở khóa các tính năng mới giá 1,99USD)

Tải xuống GIF Maker – ImgPlay

5SecondsApp – Animated GIFs

Ứng dụng cho phép bạn tạo GIF động và chia sẻ chúng dưới dạng tệp đính kèm hoặc liên kết với bạn bè và đồng nghiệp của bạn. Và điều này có thể được thực hiện bằng cách sử dụng ảnh và video hiện có của bạn hoặc chụp ảnh mới từ trong ứng dụng.

5SecondsApp – Animated GIFs

Bên cạnh đó, bạn có thể chỉnh sửa ảnh GIF với nhiều tùy chọn có sẵn. Ngoài ra, ứng dụng cho phép bạn tải lên và chỉnh sửa các ảnh GIF khác bằng cách nhập chúng từ các nguồn khác. Và tất cả có thể được thực hiện thông qua một giao diện dễ sử dụng.

Giá: Miễn phí (Nâng cấp GIF 10 giây và Không có Quảng cáo giá 1,99USD)

Tải xuống 5SecondsApp – Animated GIFs

Video to GIF – GIF Maker

Ứng dụng này đi kèm với một tính năng có sẵn để chuyển đổi video của bạn thành GIF trong một vài bước đơn giản. Bạn có tùy chọn chuyển đổi các video thịnh hành của mình thành GIF hoặc tạo bằng cách sử dụng một video mới.

Video to GIF – GIF Maker

Bạn cũng có thể làm điều này bằng cách sử dụng một video có sẵn trên YouTube. Để làm như vậy, hãy nhập URL video kết thúc bằng .mp4 và ứng dụng sẽ thực hiện phần còn lại.

Bạn có thể chia sẻ ảnh GIF đã tạo với bạn bè trên tất cả các nền tảng chính dưới dạng tệp đính kèm hoặc thậm chí chia sẻ liên kết.

Giá: Miễn phí (Xóa quảng cáo giá 1,99USD)

Tải xuống Video to GIF – GIF Maker

GIF Toaster – GIF Maker

GIF Toaster – GIF Maker có thể biến ảnh, ảnh chụp liên tục, video và ảnh trực tiếp thành ảnh GIF thú vị. Ứng dụng hỗ trợ tất cả các định dạng phương tiện, cuối cùng mang đến cho bạn rất nhiều tuỳ chọn để tạo và chỉnh sửa ảnh GIF bằng giao diện đơn giản và các điều khiển dễ học.

GIF Toaster – GIF Maker

Bạn cũng có thể chia sẻ các GIF đã tạo trên tất cả các nền tảng quan trọng, dưới dạng tệp đính kèm hoặc liên kết. Ứng dụng có cả phiên bản miễn phí và chuyên nghiệp để sử dụng.

Giá: Miễn phí (Mua phiên bản Pro giá 1,99USD)

Tải xuống GIF Toaster – GIF Maker

Bạn đã sử dụng một ứng dụng tạo ảnh GIF động nào trên đây chưa? Nếu có, kinh nghiệm của bạn như thế nào? Nếu không, bạn có thích bất kỳ ứng dụng nào được liệt kê ở trên không? Đừng quên chia sẻ bên dưới bình luận nhé.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad