Spotify Greenroom là gì? - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Clubhouse đang rất được yêu thích. Ngay sau đó Twitter Spaces và Instagram Live tham gia cuộc chơi và giờ đây, một người chơi lớn khác cũng đang tham gia cuộc chiến.

Cụ thể, Spotify đã công bố sản phẩm mới của họ có tên Greenroom, một trải nghiệm âm thanh trực tiếp nhằm thu hút các nghệ sĩ và nhà sáng tạo tham gia sản phẩm mới này và được trả tiền nếu mọi người đang nghe.

Spotify đầu năm nay đã mua lại Betty Labs – nhóm phát triển Locker Room, một hệ thống live audio. Họ đang xây dựng dựa trên công nghệ này và đổi tên nó thành Spotify Greenroom.

Bất kỳ ai quen thuộc với cách thức hoạt động của live audio streamers hiện nay cũng sẽ quen thuộc. Người dùng có thể tham gia các nhóm đã có sẵn mà họ muốn nghe và tìm kiếm một số phòng sắp tới mà bạn muốn tham gia.

Khi một sự kiện live audio stream bắt đầu, bạn có thể tham gia vào phòng cụ thể đó. Bạn cũng có thể tạo phòng của riêng mình nếu bạn có điều gì đó muốn nói.

Đây là nhóm thứ hai mà Spotify muốn tập trung vào, những người muốn tạo các phòng live audio của riêng họ. Hãng cũng đang ra mắt Quỹ người sáng tạo Spotify để giúp người sáng tạo kiếm tiền từ nội dung của họ giống như cách các nhạc sĩ được trả tiền bản quyền trên nền tảng.

Các khoản thanh toán sẽ dựa trên số lượng nội dung được tạo ra và có bao nhiêu người sẽ nghe nội dung đó. Tiền sẽ được thanh toán hàng tuần.

Greenroom cũng sẽ có một số tính năng ghi âm với nội dung theo yêu cầu có thể được trộn lẫn hoặc thêm vào các cuộc trò chuyện trực tiếp. Hãng cũng sẽ thêm chương trình mới trong các lĩnh vực như âm nhạc, văn hóa và giải trí.

Bạn cũng sẽ nhận được các điều khiển trò chuyện để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất có thể. Hiện tại vẫn chưa có thông tin chi tiết và chúng ta sẽ hiểu rõ hơn về cách hoạt động của tất cả điều này khi thấy nhiều người sáng tạo sử dụng nền tảng hơn và nhiều người tham gia hơn.

Khi được ra mắt, Spotify Greenroom sẽ có mặt tại hơn 135 quốc gia. Bạn có thể sử dụng thông tin đăng nhập Spotify của mình để đăng ký.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad