Loạt phụ kiện đi kèm điều hoà hữu ích, được nhiều người “săn lùng” - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Loạt phụ kiện đi kèm điều hoà hữu ích, được nhiều người “săn lùng”

Share This

Tấm đổi hướng gió dành cho cục nóng

Loạt phụ kiện đi kèm điều hoà hữu ích, được nhiều người “săn lùng” - 1

Đây là một phụ kiện nổi lên từ năm 2019, và tới nay vẫn tiếp tiếp tục được người dùng tìm mua với tốc độ “chóng mặt” – đặc biệt là những hộ gia đình có nhà ở chung cư.

Thông thường, hơi nóng sẽ thổi thẳng ra từ cục nóng, và nếu vị trí lắp không hướng ra bên ngoài, ban công của bạn sẽ giống như bị “hun” khô vậy. 

Chức năng của tấm đổi hướng gió đơn giản chỉ là … đổi hướng gió, khi cho phép cục nóng điều hoà thổi hơi nóng về hướng mà bạn mong muốn để tiện cho việc sinh hoạt và trồng cây. 

Tấm chắn gió cục lạnh

Loạt phụ kiện đi kèm điều hoà hữu ích, được nhiều người “săn lùng” - 2

Tấm chắn gió là phụ kiện không thể thiếu cho các gia đình có con nhỏ mà vẫn dùng các dòng điều hoà kiểu cũ, với cánh gió chĩa thẳng xuống dưới. 

Tác dụng của phụ kiện này là làm tản bớt gió mát từ điều hoà để nó không phả trực tiếp vào người các thành viên trong gia đình lúc ngủ, dễ dẫn đến bị cảm lạnh, cảm cúm. 

Ngoài ra, nó cũng được dùng ở các văn phòng, nơi mà chiếc điều hoà đôi khi rất “vô duyên” mà phả thẳng hơi lạnh xuống đầu, xuống gáy của nhân viên ngồi bên dưới. 

Ron chân cửa

Loạt phụ kiện đi kèm điều hoà hữu ích, được nhiều người “săn lùng” - 3

Thiết kế chân cửa ra vào, cửa phòng khách, phòng ngủ tại các căn hộ, đặc biệt là chung cư thường bị hở ở dưới, khiến hơi lạnh bị thoát ra, hoặc côn trùng, bụi bẩn lọt vào bên trong. 

Điều này khiến điều hoà không chỉ  không làm mát hiệu quả, mà còn hao tốn điện, cũng như dễ bị hỏng do quá tải nhiệt hơn thông thường. 

Để giải quyết vấn đề nêu trên, một phụ kiện có tên là ron chân cửa, hay miếng chặn cửa có cấu tạo từ gỗ, nhựa, hoặc chỉ là miếng dán keo đã được ra đời với giá rất rẻ, chỉ từ vài chục cho tới vài trăm ngàn đồng nhưng có tác dụng rất hiệu quả.

Bộ điều khiển hồng ngoại

Loạt phụ kiện đi kèm điều hoà hữu ích, được nhiều người “săn lùng” - 4

Thông thường, để điều khiển các chức năng trên điều hoà, đa số người dùng vẫn cần tới các remote điều khiển đi kèm với máy. 

Tuy nhiên, có một lựa chọn đáng cân nhắc đó là mua một bộ điều khiển hồng ngoại, với mức giá từ vài trăm đến 1 triệu đồng. Thiết bị “bắc cầu” này cho phép người dùng điều khiển điều hoà, TV, quạt cây, máy lọc không khí,… bằng sóng hồng ngoại, nhưng thông qua chiếc smartphone chứ không phải remote.

Trước đây, để điều khiển điều hoà bằng smartphone, người dùng cần phải sở hữu các dòng điều hoà cao cấp, có hỗ trợ Wi-Fi với mức giá có thể lên tới hàng chục triệu.

Nguyễn Nguyễn

 

 

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad