LG giới thiệu máy lọc bụi siêu mịn trong không khí - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Loạt sản phẩm điều hòa và lọc không khí vừa được LG giới thiệu tại thị trường Việt Nam có khả năng loại bỏ bụi mịn PM1.0, là những hạt bụi có kích thước đường kính nhỏ hơn hoặc bằng 1 micromet.

Sản phẩm đầu tiên được LG giới thiệu là máy lọc không khí LG PuriCare 360, là dòng sản phẩm đã được kiểm nghiệm về khả năng lọc bụi mịn PM1.0, loại bỏ các loại mùi và khí gas theo tiêu chuẩn của hiệp hội không khí sạch Hàn Quốc. LG PuriCare 360 làm sạch không khí bằng màng lọc 360˚ đa năng, kết hợp với bộ đẩy khí sạch Clean Booster, giúp đưa luồng không khí sạch đến đều khắp căn phòng.

Puricare 360 được trang bị màn hình hiển thị thông minh giúp người dùng dễ dàng điều khiển và theo dõi mức độ bụi mịn (PM10, PM2.5, PM1.0) và mùi trong không khí.

LG giới thiệu máy lọc bụi siêu mịn trong không khí - 1

Máy lọc không khí PuriCare 360 với thiết kế 2 tầng, 1 tầng và cầm tay của LG

Ngoài ra, LG cũng giới thiệu sản phẩm máy lọc không khí cầm tay LG PuriCare Mini, với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cầm bằng một tay, tích hợp pin dung lượng lớn để có thể mang theo và sử dụng bất cứ đâu. Sản phẩm được trang bị động cơ biến tần kép giúp nhanh chóng hút sạch các chất gây dị ứng và bụi siêu mịn trong không khí, đồng thời hệ thống quạt làm sạch kép đẩy luồng khí sạch ra xa hơn, rộng hơn và nhanh hơn. Sản phẩm có khả năng lọc sợi tóc, bụi mịn PM10, bụi mịn nhỏ PM2.5 và bụi siêu mịn PM1.0.

LG giới thiệu máy lọc bụi siêu mịn trong không khí - 2

Điều hòa dân dụng được tích hợp chức năng lọc không khí của LG

LG cũng tích hợp khả năng lọc không khí và bụi mịn PM1.0 vào các dòng điều hòa không khí mới tại Việt Nam, bao gồm dòng điều hòa 1 chiều (mã: V10APF và V13APF) và 2 chiều (mã sản phẩm: B10APF và B13APF). Những dòng sản phẩm này được trang bị màng lọc vi bụi và công nghệ ion giúp loại bỏ bụi và vi khuẩn tới 99%.

Dòng sản phẩm điều hòa dân dụng mới này cũng được trang bị chế độ kiểm soát năng lượng thông qua chức năng Energy Control, cho phép người dùng tự chủ động điều chỉnh mức công suất tiêu thụ tương thích với nhu cầu sử dụng thực tế.

LG giới thiệu máy lọc bụi siêu mịn trong không khí - 3

Hệ thống điều hòa âm trần với bộ lọc không khí qua 4 bước

Bên cạnh điều hòa dân dụng, LG cũng giới thiệu dòng sản phẩm điều hòa âm trần được tích hợp bộ lọc không khí nhờ công nghệ lọc tĩnh điện. Công nghệ này có thể giúp loại bỏ các hạt bụi siêu nhỏ cỡ 0.3 micromet và các loại bụi siêu mịn như PM 10, PM 2.5 và PM 1.0.

Hệ thống lọc không khí cho phép điều hòa âm trần LG tạo ra nhiều hướng thổi, phù hợp để sử dụng cho những nơi đông người như trường học nhà hàng hay trung tâm sức khỏe… là những nơi rất nhạy cảm với bụi mịn. Bộ lọc khí tích hợp trên sản phẩm cũng rất dễ tháo rời để làm sạch và bảo dưỡng.

Các mẫu điều hòa dân dụng và âm trần tích hợp bộ lọc không khí vừa được LG giới thiệu cũng cho phép kết nối với ứng dụng trên smartphone để theo dõi mức độ lọc không khí.

T.Thủy

 

 

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad