SEC điều tra sự sụp đổ của TerraUSD - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

SEC cho rằng Terra đã vi phạp các quy định về bảo vệ các nhà đầu tư, theo báo cáo của tờ Bloomberg.

Stablecoin đã sụp đổ TerraUSD (UST) có thể sẽ trở thành đối tượng điều tra với của Ủy Ban Chứng Khoán và Giao dịch Mỹ (SEC). Nguồn nguồn tin đã nói với tờ Bloomberg rằng những nhà chức trách đã bắt đầu xem xét cách mà Terraform Labs tiếp thị đồng UST liệu stablecoin này có vi phạp các quy định liên bang hay không?

Terra USD đã không tuân thủ theo quy luật tồn tại của một stablecoin khi luôn lưu trữ lượng tài sản tương đương số stablecoin phát hành, thay vào đó nền tảng sử dụng thuật toán để liên kết đồng LUNA và UST luôn hỗ trợ để cùng tồn tại. Sự hoảng loạn đã xảy đến khi đồng UST mất chốt và bị bán tháo ồ ạt dẫn tới việc Luna Foundation Guard (LFG) phải mở vòng tay để cứu.

Việc bán khống số BTC nắm giữ khi liên tục tích lũy từ tháng 2 cho thấy sự nghiêm trọng của vấn đề, ngay lập tức gây hoang mang trên thị trường và các nhà đầu tư đã tháo chạy khỏi stablecoin thuật toán này.

Việc thất bại của UST sẽ khiến các nhà lập pháp như Hàn Quốc đã vào cuộc và mạnh tay siết chặt hơn những lỗ hổng trong chính sách quản lý.

Nếu sự việc được SEC điều tra thì đây là lần thứ hai mà Terraform Labs bị cư quan này “sờ gáy”.

Trước đó, vào hôm qua, tòa án phúc thẩm quận đã ra quyết định buộc Giám đốc điều hành Terraform Labs Do Kwon phải tham gia phiên hầu tòa của SEC và cung cấp các tài liệu về Mirror Protocol.

Mirror Protocol là một nền tảng giao dịch không giám sát cho phép người dùng giao dịch tài sản Mirrored, hoặc mAssets, có nghĩa là các phiên bản tổng hợp của các cổ phiếu như Tesla và Apple.

Tại Hàn Quốc, theo thông tin từ kênh truyền hình JTBC, các nhà chức trách cũng bắt đầu mở các cuộc điều tra xem liệu đây có phải là một hành vi thao túng giá cả được che đậy bằng sự sụp đổ của một đồng stablecoin hay không.

Tham khảo: Decrypt

4.9/5 - (77 bình chọn)

The post SEC điều tra sự sụp đổ của TerraUSD appeared first on Tạp chí Crypto.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad