Xem video YouTube không quảng cáo, phát nền,… trên iPhone với Pure Tuber - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Xem video YouTube không quảng cáo, phát nền,… trên iPhone với Pure Tuber

Share This

Nếu bạn chưa biết thì Pure Tuber là một trong những ứng dụng tốt nhất để thay thế YouTube Vanced và YouTube. Ứng dụng này mang nhiều tính năng mà người dùng rất thích.

  • Miễn phí.
  • Cài đặt đơn giản.
  • Không quảng cáo trên app.
  • Không quảng cáo khi xem video.
  • Hỗ trợ phát nền.
  • Hỗ trợ phát trong cửa sổ nổi.

Những tính năng này đều có sẵn trên phiên bản iOS, người viết cảm thấy bất ngờ với sự xuất hiện của Pure Tuber, mặc dù thấy khác nhà phá triển nhưng nếu bạn chỉ dùng để xem video, nghe nhạc YouTube và không đăng nhập tài khoản thì không gì phải lo.

Xem thêm: Pure Tuber cho Android

Pure Tuber có dung lượng 70.9 MB, nó tương thích iOS 12.1 và macOS 11.0 trở lên. Bạn vào đây hay theo liên kết bên dưới để cài đặt.

Cũng giống như phiên bản Android, Pure tuber hỗ trợ ngôn ngữ giao diện theo ngôn ngữ cài đặt của thiết bị. Giao diện bao gồm ba mục:

– Trang chủ: Hiển thị các video thịnh hành hay được xem nhiều theo thể loại.

Pure Tuber cho iOS 1Khu vực mặc định mà Pure Tuber hiển thị video là Hoa Kỳ và bạn có thể thay đổi trong mục cài đặt.

– Video của tôi: Bạn có thể quản lý các kên video đang theo dõi, lịch sử xem, video xem sau, video đã thích và danh sách phát trong tài khoản YouTube của mình.

Pure Tuber cho iOS 5Khi bạn xem video trên Pure Tuber và không đăng nhập thì ứng dụng cũng ghi nhớ lại lịch sử xem. Bạn có thể thấy chúng tại Lịch sử cục bộ, nếu muốn, bấm nút ba chấm để xóa hay tắt lịch sử cục bộ này.

– Cài đặt: Bao gồm các thiết lập quan trong.

+ Lịch sử và bộ nhớ cache: Bạn có thể bật tắt lịch sử xem, tiếp tục phát lại ở vị trí dừng, lịch sử tìm kiếm,…

+ Nội dung: Bạn thay đổi vị trí hiển thị video và bật tắt chế độ hạn chế.

+ Thông báo: Bạn có thể bật tắt đẩy thông báo, quảng cáo video thịnh hành.

Pure Tuber cho iOS 6Xem video YouTube với Pure Tuber rất dễ và thoải mái. Bạn chỉ cần bấm vào video để xem, bấm Nền để phát trong nền, bấm Trình phát nổi để thu khung phát video trong cửa sổ nổi.

Pure Tuber cho iOS 2Khi bạn đang xem video mà trở ra màn hình chính hay tắt màn hình thì ứng dụng tự phát video trong nền.

Pure Tuber cho iOS 3Tìm kiếm video YouTube trên Pure Tuber cũng bình thường, bạn có thể tìm thấy hộp tìm kiếm từ Trang chủ hay trong Video của tôi. Ứng dụng cũng cung cấp bộ lọc để bạn tìm kiếm video chính xác hơn, nó nằm ở góc trong của hộp tìm kiếm. Thiết lập xong thì bấm Áp dụng.

Pure Tuber cho iOS 4Pure Tuber không có phần đăng video hay cast như YouTube Vanced. Tuy nhiên, nếu bạn cần một ứng dụng đơn giản để xem video trên YouTube hỗ trợ chặn quảng cáo và không có quảng cáo, đặc biệt có hỗ trợ phát nền thì Pure Tuber là ứng dụng quá tốt và phù hợp.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad