StayFree: Quản lý thời gian bạn sử dụng trang web và chặn chúng - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

StayFree: Quản lý thời gian bạn sử dụng trang web và chặn chúng

Share This

StayFree là gì?

StayFree là tiện ích mở rộng Chrome có khả năng giám sát thời gian bạn sử dụng trình duyệt và trang web. Từ đó, bạn có thể đưa ra hành động để giảm bớt sự hoạt động quá mức tránh gây mất tập trung khi làm việc, học hành.

Cài đặt StayFree:

StayFree là tiện ích hoạt động đa nền tảng, bạn có thể sử dụng trên Windows, macOS và Linux.

Nó miễn phí, bạn mở Chrome hay trình duyệt dùng chung nhân Chromium vào đây hay theo liên kết bên dưới > bấm Add to Chrome > Add extension để cài đặt.

StayFree - Website Blocker & Web Analytics (Free, Chrome Web Store) →

Sử dụng StayFree:

Sau khi cài đặt, StayFree sẽ mở ra trang thiết lập. Cụ thể là bạn nhập năm sinh và tiện ích chỉ dành cho người dùng trên 18 tuổi. Sau đó, bạn đọc các điều khiển sử dụng, trong đó tiện ích có nói việc thu thập thông tin cá nhân trong quá trình sử dụng, chẳng hạn số lần hiển thị quảng cáo tới bạn từ trang web truy cập.

StayFree 1Các thông tin mà StayFree thu thập dùng phục vụ phát triển tính năng và không bán chúng cho bên thứ ba. Nếu bạn yên tâm thì bấm Accept để sử dụng.

StayFree 2Từ bây giờ, StayFree sẽ giám sát hoạt động của bạn trên trình duyệt. Bạn bấm vào biểu tượng StayFree trên thanh công cụ trình duyệt để xem cụ thể thời gian sử dụng trình duyệt và trang web. Bạn bấm vào trang web để xem chi tiết hơn và cài đặt giới hạn.

StayFree 3Hoặc bạn mở trang quản lý chung bằng cách bấm Open Dashboard. Chúng ta sẽ thấy biểu đồ sử dụng trong ngày, ngày hôm trước. Nếu bạn muốn chặn trang web dùng quá nhiều thì bấm vào nó > New Limit.

StayFree 4Hoặc mở mục Website Limits > bấm nút dấu cộng.

– Bạn nhập/dán địa chỉ muốn chặn vào hộp đầu tiên.

– Bạn chọn hành động tại Action.

+ Block Further Usage: Chặn sử dụng thêm sau giờ, phút hay giây.

+ Send Notification: Gửi thông báo nhắc nhở sau khi sử dụng quá thời gian cho phép.

– Bạn cài đặt thời gian cho hành động tại After.

– Sau cùng, bấm Save lưu lại.

StayFree 6Lịch sử hoạt động của bạn có thể trích xuất, bạn mở Settings > bấm Download File tại Export website history. Khi cần sử dụng lại thì bấm Choose File tại Import website history.

StayFree 5Mặc định, StayFree sẽ đặt lại dữ liệu giám sát bắt đầu 3 giờ sáng. Bạn có thể thay đổi tại Daily reset time. Khi hoạt động, StayFree cũng tính thời gian hoạt động trên các trang web có phát nhạc/video. Nếu không muốn tính vào thì tắt Track Tabs Playing Audio/Video.

StayFree 7Lưu ý: StayFree chỉ tính thời gian hoạt động trên trang web đang mở và tạm dừng khi chuyển sang trang khác hoặc đóng lại.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad