Độ khó khai thác Bitcoin lập kỷ lục mới - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Độ khó khai thác Bitcoin lập kỷ lục mới

Share This

Độ khó đào của mạng lưới Bitcoin hôm nay đã đạt mức cao nhất mọi thời đại 31.251T.

Độ khó đào là một cách để bảo vệ mạng lưới Bitcoin khi chúng liên tục tăng độ khó theo thời gian để ép các thợ đào phải nâng cao cấu hình cũng như số lượng máy đào nhằm chiến thắng những thợ đào khác để dành phần thưởng. Hôm nay độ khó đào đã đạt mức cao nhất mọi thời đại là 31.251T, mức cao nhất trong 13 năm qua từng được ghi nhận.

Độ khó đào đạt mức cao nhất trong 15 năm qua. Dữ liệu: Blockchain.com

Độ khó giúp bảo vệ mạng lưới Bitcoin an toàn trước các cuộc tấn công 51% nhằm đảo ngược kết quả các giao dịch đã xác nhận trên mạng blockchain. Độ khó tăng cao đi kèm với sức mạnh tính toán tăng cao từ các thợ đào để xác nhận giao dịch.

Với độ khó ở mức hiện tại sẽ gần như không thể thực hiện tấn công 51% ở thời điểm này. Theo đó, mức hashrate cũng đạt kỷ lục mới là 220 triệu TH/s.

Mức hashrate Bitcoin cũng lập kỷ lục mới. Dữ liệu: Blockchain.com

Thị trường tiền điện tử đã phải hứng chịu nhiều tổn thương trong thời gian qua khi tính từ đầu năm 2022 Bitcoin luôn dẫn đầu đà giảm khiến toàn thị trường đi theo. Bất chấp biến động khó lường nhưng mạng blockchain Bitcoin vẫn là an toàn và mạnh mẽ nhất, Bitcoin vẫn là một kho lưu trữ giá trị rất ổn định được nhiều công ty và tổ chức tài chính lớn sử dụng.

4.2/5 - (107 bình chọn)

The post Độ khó khai thác Bitcoin lập kỷ lục mới appeared first on Tạp chí Crypto.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad