Nothing Phone (1) là điện thoại gì? - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Nothing Phone (1) là điện thoại gì?

Share This

Theo ấn phẩm All Round PC của Đức, điện thoại thông minh đầu tiên của Nothing sẽ được công bố vào tháng 7. Báo cáo không chỉ đề cập đến ngày ra mắt mà còn chia sẻ về giá cả của chiếc Nothing Phone (1).

Đồng sáng lập OnePlus, Carl Pei, đã rời công ty vào tháng 9 năm 2020 để ra mắt thương hiệu Nothing. Năm ngoái, công ty đã ra mắt tai nghe chụp tai Ear (1) TWS là sản phẩm đầu tiên của mình. Vào tháng 3 năm nay, công ty xác nhận rằng họ đang làm việc trên điện thoại thông minh đầu tiên của mình có tên gọi là Nothing Phone (1). Vào thời điểm đó, Pei đã tiết lộ rằng điện thoại thông minh sẽ được công bố vào mùa hè năm 2022, theo đó chỉ ra rằng nó có thể ra mắt trong khoảng tháng 6 đến tháng 9.

Theo ấn phẩm của Đức, họ đã tìm hiểu thông qua một đại lý châu Âu, Nothing Phone (1) sẽ ra mắt vào ngày 21 tháng 7 năm nay. Tuy nhiên, ấn phẩm không rõ liệu công ty sẽ tổ chức sự kiện ra mắt hay thực hiện đợt bán hàng đầu tiên vào ngày nói trên.

Thật không may, vẫn chưa có thông tin về thông số kỹ thuật của Nothing Phone (1). Tuy nhiên, ấn phẩm tuyên bố rằng thương hiệu đang nhắm khoảng giá khoảng 500 euro. Giá cả này cho thấy Nothing Phone (1) có thể không phải là một thiết bị hàng đầu. Nó có thể là một chiếc điện thoại tầm trung có giá hấp dẫn với thiết kế trong suốt. Một tweet do Pei phát hành cho thấy thiết bị có thể được hỗ trợ sạc không dây.

Một số tin đồn đang nổi xung quanh tuyên bố rằng Nothing Phone (1) có Snapdragon 7 Gen 1 tích hợp. Thiết bị sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Nothing, hỗ trợ 3 năm nâng cấp hệ điều hành và 4 năm cập nhật bảo mật.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad