Học Toán vui vẻ cùng Go Math - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Học Toán vui vẻ cùng Go Math

Share This

Go Math là ứng dụng Android miễn phí giúp trẻ học Toán một cách vui vẻ, hào hứng và dễ dàng hơn.

Toán là môn học khá khô khan và nếu trẻ học không đúng cách, bị ép buộc thì sẽ sợ môn học này. Để trẻ có thể dễ tiếp thu thì vừa học vừa chơi là mô hình giáo dục tiên tiến được sử dụng phổ hiện nay.

Nếu bạn có con nhỏ đang ở độ tuổi 6 – 12 tuổi tương ứng lớp 1 – lớp 5 và đang gặp khó khăn về việc học Toán, cụ thể là phép tính thì có thể sử dụng Go Math. Một ứng dụng Android miễn phí giúp trẻ học Toán một cách vui vẻ, hào hứng và dễ dàng hơn.

Cách sử dụng Go Math

Go Math tương thích Android 4.1 trở lên, dung lượng 19 MB. Bạn vào đây hay theo liên kết bên dưới để cài đặt.

Go Math - Learn Math with Math Games [6-12 years] (Free, Google Play) →

Go Math là ứng dụng tiếng Anh nhưng khi sử dụng, trẻ cần bấm chọn câu trả lời đúng nhất từ phép tính hiện trên màn hình và bạn có thể đọc phép tính cho trẻ nếu cần.

Go Math 2Go Math cung cấp 4 phép tính là: Cộng, Trừ, Nhân, Chia. Mỗi phép tính có ba 3 mức độ là Easy (Dễ), Medium (Trung bình) và Hard (Khó).

Go Math 3Ngoài ra còn tổng hợp phép tính nữa và mức độ cũng chia làm 3 mức độ. Và mức tiếp theo sẽ tự mở nếu trẻ hoàn thành chính xác hết bài toán của mức đã chọn.

Go Math 4Thông thường, mỗi phép tính có 30 câu hỏi và chúng có giới hạn thời gian trả lời. Trẻ chỉ cần nhìn vào bài toán và trả lời bằng cách bấm chọn câu trả lời đúng nhất mà thôi. Với âm thanh bắt tai, trẻ sẽ cảm thấy hào hứng hơn khi làm bài tập Toán.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad