NFT Trịnh Văn Quyết trăm triệu không ai mua, chốt giá 12.000 đồng - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

NFT Trịnh Văn Quyết trăm triệu không ai mua, chốt giá 12.000 đồng

Share This
Từng được rao bán với giá vài trăm triệu, các NFT Trịnh Văn Quyết giờ đây xuất hiện ngày một nhiều hơn nhưng chẳng có mấy ai mua. Nếu phát sinh giao dịch, mức giá cũng rất thấp.

Như VietNamNet đã đưa tin, hồi tuần trước, dân mạng Việt từng xôn xao trước thông tin xuất hiện NFT hình tỷ phú Trịnh Văn Quyết được rao bán với giá gần 400 triệu đồng.

Trịnh Văn Quyết là một doanh nhân máu mặt tại Việt Nam. Ông từng là Chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC kiêm Chủ tịch hãng hàng không Bamboo Airways. Ông Quyết cũng là một trong những người giàu nhất Việt Nam với tổng tài sản khoảng hơn 1 tỷ USD.

Những ồn ào liên quan đến NFT Trịnh Văn Quyết xuất hiện sau thời điểm ông Quyết bị bắt và khởi tố với cáo buộc thao túng và che giấu thông tin chứng khoán

Đến thời điểm hiện tại, khi tìm kiếm với từ khóa “Trinh Van Quyet” trên Opensea – sàn giao dịch NFT lớn nhất thế giới, kết quả trả về cho thấy xuất hiện tới 80 loại NFT Trịnh Văn Quyết.

{keywords}
Trên Opensea - sàn NFT số 1 thế giới, hiện có tổng cộng 80 loại NFT khác nhau liên quan tới tỷ phú Trịnh Văn Quyết. 

Về chủng loại, số NFT liên quan đến vị tỷ phú này hiện đã nhiều gấp 5 lần so với thời điểm cuối tháng 3. Xét tới số lượng, mức độ chênh lệch còn lớn hơn nữa khi có những NFT Trịnh Văn Quyết được “đúc” ra tới 10.000 bản sao.

Trước kia, các NFT liên quan đến ông Trịnh Văn Quyết được rao bán với giá khá cao, dao động trong khoảng 0,1-5 Ethereum, tương đương từ 8 triệu đến gần 400 triệu đồng.  Tuy nhiên giờ đây, cùng với sự nở rộ về số lượng NFT, mức giá rao bán của NFT Trịnh Văn Quyết ngày càng giảm.

{keywords}
“MR.Trinh Van Quyet #0000” - NFT duy nhất về tỷ phú Trịnh Văn Quyết có người mua. 

Ghi nhận của Pv. VietNamNet cho thấy, mức giá rao bán rẻ nhất của NFT Trịnh Văn Quyết giờ đây tụt xuống chỉ còn 0,0015 Ethereum, tương đương với khoảng 120.000 đồng.

Đáng chú ý, trong tổng số 80 loại NFT khác nhau về ông Trịnh Văn Quyết trên Opensea, hiện chỉ có duy nhất NFT “MR.Trinh Van Quyet #0000” là có người mua.

{keywords}
Hơn 60 người đã sở hữu NFT NFT “MR.Trinh Van Quyet #0000”. Mức giá được người mua bỏ ra chi trả cho NFT này là 120.000 đồng. 

NFT “MR.Trinh Van Quyet #0000” có tổng cộng 10.000 bản, được tạo ra bởi tài khoản 683563E7015 và nằm trong bộ sưu tập Mr. Trinh Van Quyet Collection.

Hiện có tổng cộng 66 người đang sở hữu NFT “MR.Trinh Van Quyet #0000”. Đây cũng là NFT rẻ nhất trong các loại NFT về tỷ phú Trịnh Văn Quyết với mức giá bán ra chỉ 120.000 đồng. Đối với các NFT khác về tỷ phú Trịnh Văn Quyết với giá bán cao hơn, Opensea hiện không ghi nhận thấy bất kỳ giao dịch nào.

Trọng Đạt

Sau Axie Infinity của người Việt, thêm một dự án crypto bị hack hàng triệu USD

Sau Axie Infinity của người Việt, thêm một dự án crypto bị hack hàng triệu USD

Các dự án crypto liên tục trở thành “miếng mồi” được nhắm đến bởi giới hacker. Sau khi Axie Infinity bị hack 600 triệu USD, thêm một dự án khác bị đánh cắp số tiền hàng triệu USD.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad