myfaveTT: Tải tất cả video TikTok bạn thích và đang theo dõi - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

myfaveTT: Tải tất cả video TikTok bạn thích và đang theo dõi

Share This

myfaveTT là tiện ích bạn không thể bỏ qua nếu bạn có dùng TikTok – một mạng xạ hội chia sẻ video ngắn không còn quá xa lạ. Nó có rất nhiều sự trợ giúp bên thứ ba mà nhiều nhất là tải video. Bạn có thể tải video không watermark hay kể cả bài hát sử dụng trong video.

myfaveTT là gì?

myfaveTT là một tiện ích mở rộng Chrome, hỗ trợ tải tất cả video TikTok bạn thích hay của tài khoản người dùng đang theo dõi.

Cách sử dụng myfaveTT

Sử dụng myfavTT để tải hang loạt TikTok bạn thích rất đơn giản, bạn làm theo như sau.

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần tạo một thư mục mới để chứa video tải xuống vì myfaveTT không dùng thư mục hệ thống hay có sẵn.

myfaveTT 8Bước 2: Bạn mở Chrome hay trình duyệt dùng chung nhân Chromium > bấm vào đây > Add to Chrome > Add extension để cài đặt tiện ích mở rộng này.

myfaveTT - download all your tiktok Likes (Free, Chrome Web Store) →

Bước 3: Bạn mở trang TikTok sẽ thấy giao diện thực hiện của myfaveTT nằm bên trái giao diện trang.

myfaveTT 1Bạn thực hiện đăng nhập vào TikTok bằng tài khoản của mình, nếu chưa có thì bấm Sign up để đăng ký và trải nghiệm tính năng tiện ích.

Bước 4: Bây giờ, bạn chọn tính năng tải muốn sử dụng.

– Download all my Likes: Bạn bấm vào để tải tất cả video TikTok bạn thích.

Bạn bấm Choose folder để chọn thư mục lưu đã tạo ở bước đầu. Sau đó, bấm View files > Save changes để xác nhận.

myfaveTT 2Quá trình tải bắt đầu, bạn chờ đợi và không đóng TikTok. Tải xong, bạn mở thư mục lưu > data > Likes sẽ thấy hai thư mục con là CoversVideos, nó chứa ảnh bìa và video.

myfaveTT 3– Download people I follow: Bạn bấm vào để tải tất cả video người bạn đang theo dõi.

Để sử dụng được tính năng này, bạn cần cài đặt thêm tiện ích của myfaveTT là myfaveTT supplement tại đây.

myfaveTT supplement (Free, Chrome Web Store) →

Cài đặt xong, bạn cho tải lại trang TikTok để cập nhật sự thay đổi. Sau đó, bấm vào Download people I follow > Choose folder để chọn thư mục lưu > bấm View files > Save changes.

myfaveTT 5Tiếp theo, myfaveTT sẽ liệt kê các tài khoản TikTok bạn đang theo dõi > bạn bấm Next. Tiện ích sẽ bắt đầu tải từng loạt video của tài khoản, quá trình này sẽ khá lâu nếu bạn có hang tram tài khoản đang theo dõi.

myfaveTT 6Hoàn tất, bạn mở thư mục lưu > data > Following sẽ thấy thư mục toàn số và Avatars chứa ảnh đại diện các tài khoản đang theo. Bạn mở thư mục toàn số để xem ảnh bìa video và video đã tải xuống.

myfaveTT 9Lưu ý: Một đặc điểm hay khác của myfaveTT là tiện ích có ghi nhớ lại các video và tài khoản đã tải xuống để tránh trùng lặp trong lần tải sau.

myfaveTT 7Bạn mở tệp Archive.html để xem các video thích (Likes) và tài khoản đang theo (Following) đã tải xuống. Bạn còn thấy nhiều thông tin liên qua như số lượng thích, phát, người theo dõi,…

myfaveTT 10Ngoài ra, bạn có thể phát trực tiếp video đã tải xuống nữa bằng cách bấm vào thumbnail của video.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad