Galaxy Buds 2 cập nhật tính năng 360 Audio như Galaxy Buds Pro - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Galaxy Buds 2 cập nhật tính năng 360 Audio như Galaxy Buds Pro

Share This

Tính năng 360 Audio này hiện đã có trên Galaxy Buds 2 thông qua bản cập nhật phần mềm gần đây.

Galaxy Buds 2 đang nhận được bản cập nhật chương trình cơ sở mới với số phiên bản R177XXU0AVC8, bao gồm hỗ trợ các cải tiến cho tính năng 360 Audio và Bluetooth. Bản cập nhật vừa được phát hành cho Galaxy Buds 2 và các báo cáo bổ sung trên phương tiện truyền thông xã hội cho thấy rằng bản nâng cấp hiện đã có sẵn cho tất cả người dùng.

Mặc dù các tính năng bổ sung luôn được hoan nghênh, nhưng 360 Audio chủ yếu là một chiêu quảng cáo. Không giống như tính năng Âm thanh không gian của Apple, được thiết kế để sử dụng chất liệu âm thanh 360 độ, Samsung 360 Audio hoạt động với âm thanh từ hầu hết các ứng dụng. Nó chỉ điều chỉnh vị trí của các kênh âm thanh nổi để đáp ứng với chuyển động của đầu bạn hoặc tương tự như vậy.

Galaxy Buds 2 cập nhật tính năng 360 Audio như Galaxy Buds ProSamsung cũng tuyên bố rằng việc nâng cấp phần mềm giúp tăng cường chất lượng âm thanh trong khi gọi điện, điều này có thể có lợi hơn. Nếu bạn chưa nhận được bản cập nhật, hãy ghép nối Galaxy Buds 2 của bạn, mở ứng dụng Galaxy Wearable và tiến hành nâng cấp tai nghe của mình.

Galaxy Buds 2 đã được giới thiệu vào cuối năm 2021 và do đó, đã có một vài bản nâng cấp firmware. Cải tiến đáng chú ý khác đến ngay sau khi Buds 2 ra mắt, khi Samsung giới thiệu khả năng tương thích cho thiết bị với ứng dụng Galaxy Buds dành cho Windows. Điều này cho phép người dùng điều chỉnh tất cả các cài đặt và thông số từ máy tính, thay vì chỉ sử dụng ứng dụng Galaxy Wearable trên thiết bị di động.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad