Cách tìm kiếm và tải phim trên Telegram - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Cách tìm kiếm và tải phim trên Telegram

Share This

Telegram là ứng dụng nhắn tin rất được yêu thích hiện nay, bạn có thể trò chuyện, chia sẻ tệp tin một cách an toàn và dễ sử dụng. Bạn có thể sử dụng tài khoản Telegram làm nơi lưu trữ dữ liệu không giới hạn (xem lại bài T-Drive).

Trên Telegram có nhiều kênh cộng đồng thuộc nhiều nội dung khác nhau, nếu bạn là người thích xem phim ảnh thì Trải Nghiệm Số xin hướng dẫn cách tìm kiếm và tải xuống thông qua bot có tên TGMoviesBot.

Bước 1: Bạn mở Telegram trên di động hay trên trình duyệt web máy tính đều được.

Cách tìm kiếm và tải phim trên Telegram 1Bước 2: Bạn bấm vào trường tìm kiếm và nhập TGMoviesBot 2 rồi bấm vào nó.

Cách tìm kiếm và tải phim trên Telegram 2Bước 3: Bạn bấm Start để đăng ký sử dụng.

Cách tìm kiếm và tải phim trên Telegram 3Bước 4: Bây giờ, bạn nhập vào hộp Message và nhập @TGMovies2Bot và bấm phím space.

Cách tìm kiếm và tải phim trên Telegram 4Tiếp theo, bạn nhập tên phim > bấm Enter. Thí dụ: người viết muốn tìm phim về Spider-man thì nhập @TGMovies2Bot Spider-man.

Cách tìm kiếm và tải phim trên Telegram 5Bước 5: Bạn sẽ nhìn thấy các phim cùng tên trong danh sách kết quả tìm kiếm được.

Cách tìm kiếm và tải phim trên Telegram 6Bạn mở rộng giao diện để xem thêm, thấy được phim muốn tải thì bấm vào. Sau đó, bạn bấm biểu tượng download để tải xuống.

Cách tìm kiếm và tải phim trên Telegram 7Lưu ý: Nếu bạn không tìm thấy phim thì một là nó không có trên Telegram, hai là bot không tìm hết được.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad