WTMP: Chụp hình người mở khóa điện thoại và sử dụng app trên Android - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

WTMP: Chụp hình người mở khóa điện thoại và sử dụng app trên Android

Share This

WTMP là gì?

Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy không yên tâm thì có thể cài đặt thêm WTMP. Ứng dụng Android miễn phí này có thể giám sát và chụp hình lại kẻ mở màn hình điện thoại của bạn, kể cả các ứng dụng trên điện thoại mà người đó sử dụng.

Điện thoại di động bây giờ không chỉ là một công cụ nghe gọi mà nó đã thông minh và nhiều tiện ích hơn. Chính vì sự quan trọng như vậy thì bạn không thể bỏ rơi điện thoại của mình ngoại trừ khi bỏ quên hay cảm thấy an tâm khi có người quen giữ giùm. Với WTMP, bạn có một ứng dụng hữu ích khi bạn muốn biết con trẻ dùng những ứng dụng nào.

Cách sử dụng WTMP

WTMP tương thích Android 6.0 trở lên, dung lượng 4,2 MB. Bạn vào đây hay theo liên kết bên dưới để cài đặt.

WTMP – Who touched my phone? (Free+, Google Play) →

WTMP rất dễ sử dụng, bạn chỉ cần cấp quyền cho ứng dụng chạy nền để phục vụ việc luôn giám sát và chụp hình ngay đối tượng mở màn hình, mở màn hình khóa. Chính vì vậy, bạn cần cấp tất cả các quyền mà WTMP yêu cầu.

WTMP 1Bạn vào giao diện, bấm biểu tượng power và cấp các quyền mà ứng dụng yêu cầu:

  • Quyền truy cập camera để chụp hình.
  • Quyền truy cập dữ liệu.
  • Tắt tối ưu hóa pin.

Cấp quyền xong, bạn có thể đóng ứng dụng lại. WTMP sẽ giám sát bắt đầu từ khi bạn khóa màn hình. Bây giờ, bất kỳ ai mở màn hình, thực hiện mở khóa màn hình đều được chụp lại. Và WTMP cũng ghi lại các ứng dụng được sử dụng.

WTMP 2Bạn mở WTMP, sẽ thấy thời gian thiết bị được mở khóa, bạn bấm vào để xem ảnh chụp và các ứng dụng được sử dụng (nếu không thấy thì đợi WTMP cập nhật trong vài phút).

WTMP 3Mặc định, WTMP chỉ chụp một bức anh nhưng bạn có thể mở rộng chụp lên 2 bức để có nhiều thông tin hơn về người mở khóa. Bấm biểu tượng bánh răng cưa > Max umber of photos in one report > chọn 2 photos.

WTMP 4Ngoài ra, bạn còn có nhiều thiết lập khác.

– Authentication on app entry: Bạn có thể đặt mật mã và bật vân tay để khóa/mở khóa WTMP.

– Limit of reports: Bạn có thể mở rộng danh sách ghi lại mở khóa.

– Failed unlock attempts monitoring: Ứng dụng có thể chụp hình khi mở khóa thất bại nhưng bạn cần cấp quyền quản trị của thiết bị cho WTMP.

– Cloud sync: Dữ liệu ghi lại có thể sao lưu và đồng bộ trên thiết bị khi bạn bật tính năng này, tuy nhiên bạn cần hỗ trợ ($) cho nhà phát triển nếu muốn sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad