Transparent Taskbar Pro: Tùy biến taskbar Windows 11 đẹp hơn - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Transparent Taskbar Pro: Tùy biến taskbar Windows 11 đẹp hơn

Share This

Việc tùy biến thanh tác vụ cho Windows thì có khá nhiều, chẳng hạn RoundedTB mà Trải Nghiệm Số từng giới thiệu. Transparent Taskbar Pro cũng mang khả năng như vậy.

Transparent Taskbar Pro chuyển đổi thanh tác vụ Windows 11/10 trở nên trong suốt hay đậm hơn tùy vào sự điều chỉnh. Ứng dụng này vốn phải trả phí nhưng nó đang cho cài đặt miễn phí nên bạn hãy nhanh tay tải về.

Transparent Taskbar Pro tương thích Windows 11/10, dung lượng 1.59 MB. Bạn vào đây hay theo liên kết bên dưới > bấm Get để cài đặt.

Transparent Taskbar Pro. ($1.29, Microsoft Store) →

Mở Transparent Taskbar Pro, ứng dụng bật hiệu ứng Accent Enable Blur Behind với hiệu ứng mờ. Bạn di chuyển thanh trượt Windows Accent Alpha để điều chỉnh độ đậm nhạt.

Transparent Taskbar Pro 1Để thay đổi hiệu ứng khác, bạn bấm vào Accent State để chọn. Khi muốn dừng sử dụng hiệu ứng thì bạn chọn các cách sau.

– Bấm nút Stop.

– Bấm Accent Disabled trong Accent State.

– Bấm chuột phải vào biểu tượng Transparent Taskbar Pro trong thanh công cụ > chọn Pause/Resume.

Transparent Taskbar Pro 3

Bạn có thể bấm nút close để đóng ứng dụng.

Transparent Taskbar Pro có một tính năng khá hay là cho phép thay đổi hiệu ứng cho từng loại thanh tác vụ. Hiệu ứng mặc định là cho Main Taskbar (thanh tác vụ kích thước mặc định), bạn bấm vào Main Taskbar để chọn hiệu ứng cho Maximized Taskbar để chọn hiệu ứng cho thanh tác vụ kích thước lớn.

Transparent Taskbar Pro 2Lưu ý: Nếu bạn không muốn sử dụng cùng thiết lập hiệu ứng cho từng thanh tác vụ thì mở ứng dụng > bấm Options > bỏ chọn Use different settings when a Windows is maximized.  Nếu bạn thích Transparent Taskbar Pro và muốn hiệu ứng tự bật khi vào Windows thì có thể cho ứng dụng chạy cùng hệ thống, bấm chọn Start with Windows.

Khi bạn thu nhỏ Transparent Taskbar Pro thì ứng dụng nằm trong khay hệ thống, bấm đúp vào biểu tượng ứng dụng để mở lại giao diện.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad