EmuOS: chơi các game cổ điển ngay trong trình duyệt của bạn - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

EmuOS: chơi các game cổ điển ngay trong trình duyệt của bạn

Share This

Emupedia là gì?

Mục đích của Emupedia là phục vụ như một tài nguyên, cộng đồng phi lợi nhuận cho những người quan tâm chủ yếu đến việc bảo quản game với mục đích thu thập, lưu trữ và bảo quản các game và phần mềm kỹ thuật số để làm cho chúng có thể truy cập trực tuyến bằng giao diện người dùng thân thiện với người dùng.

Trang web của dự án Emupedia cung cấp thông tin về các trình duyệt được hỗ trợ, trình giả lập được các dự án sử dụng, danh sách các trò chơi, ứng dụng và bản trình diễn được hỗ trợ cũng như các thư viện mà các nhà phát triển đã sử dụng.

EmuOS là gì?

EmuOS là trình giả lập Windows có thể chạy trên trình duyệt và nó cũng đi kèm với một số game và ứng dụng để bạn chạy ngay từ trình giả lập này. Bạn sẽ có dịp cho lại các tựa game cổ như Quake, Doom, hay Half-Life? Bạn còn sẽ có các tựa game như Transport Tycoon Deluxe, Worms 2 hoặc Microsoft Solitaire và cả Winamp, ứng dụng Paint cổ điển và Clippy để “vương vấn chút kỷ niệm” ngay từ trình duyệt.

Các tiện ích có sẵn trên Emupedia

Trên EmuOS có sẵn những gì:
– EmuArchive
– EmuChat
– Discord
– Sandbox
– Minesweeper Classic
– Microsoft Minesweeper
– Microsoft Solitaire Collection
– Microsoft Sudoku
– Flappy Bird
– Geometry Dash
– agar.io
– Pikachu Volleyball
– Worms Armageddon
– Pac-Man
– Tetris
– eSheep
– DOSBox
– Street Fighter Alpha
– Wolfenstein 3D
– Doom
– Doom 2: Hell on Earth
– Doom 3
– Quake 1
– Quake 2
– Quake 3 Arena
– Hexen 2
– Diablo 1
– Half-Life 1
– Command and Conquer
– Tomb Raider
– Unreal Tournament
– MineCraft
– Winamp
– Notepad
– Paint
– Photopea

EmupediaCách sử dụng EmuOS

Khi bạn vào trang web EmuOS trong trình duyệt của mình, bạn có thể lựa chọn chạy giao diện Windows 95, 98 hoặc ME giả lập, tất cả đều được mô phỏng bằng JavaScript.

Emupedia

Giao diện của HĐH giả lập hơi lộn xộn, chỉ cần nhấp đúp vào trò chơi hoặc ứng dụng để khởi động trò chơi hoặc ứng dụng đó trong trình duyệt.

EmuOS-2

Mặc dù bạn có thể chạy hầu hết các trò chơi và ứng dụng trên bất kỳ máy nào ngày nay, nhưng một số máy có thể bị chậm nếu cấu hình hơi thấp nhất là khi bạn chơi các tựa game như Diablo, Half-life.

EmuOS: chơi các game cổ điển ngay trong trình duyệt của bạn

Quyền truy cập vào hệ thống cơ bản là bắt buộc đối với một số game và ứng dụng. Ví dụ: khi bạn khởi động Quake 2, bạn sẽ nhận được lời nhắc của trình duyệt cho phép EmuOS truy cập vào hệ thống tệp.

Emupedia Minecraft

Hiện tại, Emupedia Minecraft là một trong những dịch vụ cho phép người chơi thưởng thức trò chơi này miễn phí. Bạn có thể truy cập trực tiếp trò chơi này bằng cách mở trang web Emupedia Minecraft.

 

Có thể bạn đang tự hỏi EmuOS là gì, và dự án ra đời như thế nào. Theo trang dự án GitHub cung cấp một mô tả ngắn về các dự án và mục đích:

Trang web của dự án cung cấp thông tin về các trình duyệt được hỗ trợ, trình giả lập được các dự án sử dụng.

EmuOS không phải là dự án đầu tiên được thiết kế để bảo quản và lưu trữ các trò chơi và ứng dụng máy tính. Internet Archive lưu trữ rất nhiều bộ sưu tập trò chơi và ứng dụng, chẳng hạn như bộ sưu tập trò chơi DOS, thư viện mô phỏng C-64 hoặc Internet Arcade , tất cả đều có thể chơi được trong trình duyệt.

Có thể nói EmuOS cung cấp một cái nhìn thú vị về trò chơi PC và các ứng dụng thuở sơ khai mà người dùng chạy trên hệ thống của họ. Một số ứng dụng và trò chơi này vẫn có sẵn ngày nay và bạn thậm chí có thể mua nhiều trò chơi này trên GOG để chơi chúng trên máy tính chứ không phải trong trình duyệt.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad