TaskbarXI: Biến thanh tác vụ Windows 11 giống thanh Dock của macOS - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

TaskbarXI: Biến thanh tác vụ Windows 11 giống thanh Dock của macOS

Share This

Bạn còn nhớ TaskbarX, phần mềm tùy biến thanh tác vụ Windows 10 giống Windows 11 mà Trải Nghiệm Số từng giới thiệu. TaskbarXI là phần mềm anh em cùng nhà phát triển và nó dành cho Windows 11, có khả năng biến thanh tác vụ thành thanh Dock nổi tiếng của macOS.

TaskbarXI là phần mềm miễn phí, bạn vào đây hay liên kết trực tiếp này để tải. Phiên bản mới nhất là 1.0.1.0. Sau đó, bạn bấm đúp tệp TaskbarXI.exe để khởi chạy chương trình.

TaskbarXI 1

TaskbarXI được lập trình trên C++ và chưa có giao diện. Nó sẽ chuyển đổi thanh tác vụ thành thanh Dock ngay lập tức, thanh tác vụ biến mất chỉ còn các ứng dụng được ghim nằm giữa và trên thanh Dock. Thanh Dock của TaskbarXI có các góc được bo tròn và bên phải là khay hệ thống cũng có các góc được bo tròn.

TaskbarXI 2

Khi bạn mở ứng dụng, hay cửa sổ ứng dụng thu ẩn thì thanh Dock sẽ ẩn và trả lại thanh tác vụ. Thanh Dock cũng đổi màu theo theme mà bạn đang sử dụng, chủ yếu là theme Sáng và Tối. ngoài ra, bạn có thể đặt thanh Dock sang trái bằng cách vào Settings > Personalization > Taskbar > Taskbar alignment để thực hiện.

TaskbarXI 3

Nếu bạn muốn thoát TaskbarXI, thì bấm vào biểu tượng phần mềm trong khay hệ thống > bấm Yes.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad