Apple phát hành iOS 15.2.1 và iPadOS 15.2.1 - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Apple phát hành iOS 15.2.1 và iPadOS 15.2.1

Share This

Apple hôm nay đã phát hành iOS 15.2 và iPadOS 15.2 chính thức cho người dùng. Đây là bản phát hành iOS 15 lớn thứ hai của Apple trong năm với một số tính năng và thay đổi mới.

Phiên bản chính thức này được ra mắt sau bốn phiên bản beta và hai phiên bản release candidate. iOS 15.2 giới thiệu người dùng một số tính năng mới được Apple công bố lần đầu tiên tại WWDC 2021 như Báo cáo quyền riêng tư của ứng dụng, An toàn giao tiếp trong tin nhắn, giao diện người dùng Tóm tắt,…

Cách cập nhật lên iOS 15.2 và iPadOS 15.2

Bạn có thể cài đặt bản cập nhật iOS 15.2 hoặc iPadOS 15.2 trên iPhone hoặc iPad của mình bằng cách vào Cài đặt -> Cài đặt chung -> Cập nhật phần mềm.

iOS 15.2.1 có gì mới?

Ngày 13/1/2022, Apple đã phát hành bản cập nhật iOS 15.2.1 cho iPhone và iPadOS 15.2.1 cho iPad.

Đây là một cập nhật nhỏ. Không có thêm các tính năng mới, phiên bản này Apple tập trung nhiều hơn vào vá lỗi.

Apple cho biết phiên bản này đã sửa lỗi cho CarPlay, trong đó một số ứng dụng của bên thứ ba có thể không phản hồi với đầu vào. Bản cập nhật phần mềm cũng bao gồm một bản vá cho sự cố Tin nhắn có thể không tải ảnh được gửi qua liên kết iCloud.

Apple cũng đã vá một lỗ hổng HomeKit được phát hiện ban đầu bởi nhà nghiên cứu bảo mật Trevor Spiniolas.

iOS 15.2 có gì mới?

Tìm kiếm playlist trong Apple Music

Bạn sẽ có thể tìm kiếm các bài hát trong danh sách phát trong Apple Music trên iOS 15.2.

Gói Apple Music Voice

Apple Music Voice Plan ra mắt như một phần của iOS 15.2. Bạn có thể đăng ký gói này với giá 4,99 USD / tháng, nhưng nó sẽ không có rất nhiều tính năng như Spatial Audio với Dolby Atmos, khả năng tải nhạc xuống để phát lại offline,…

Gói Apple Music Voice

Macro Control

Apple đã làm rõ tùy chọn Macro Control trong cài đặt ứng dụng Camera trên iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max có tác dụng gì: “Hiển thị điều khiển Camera để tự động chuyển sang ống kính Ultra Wide để chụp ảnh và quay video macro.”

Trên iPhone 13 Pro và Pro Max, máy ảnh siêu rộng có tính năng tự động lấy nét và khả năng macro cho phép nó lấy nét vào các đối tượng cách nó gần 2cm. Apple đã điều chỉnh tùy chọn Macro Control để làm cho nó thân thiện hơn với người dùng.

Parts and Service History

iOS 15.2 bổ sung phần lịch sử dịch vụ và linh kiện sẽ giúp bạn xác minh xem các bộ phận được sử dụng để sửa chữa iPhone của bạn có phải là chính hãng hay không. Trên dòng iPhone 12 và iPhone 13, phần này sẽ hiển thị các module pin, màn hình và camera của điện thoại đã được sửa chữa hay chưa. Trên các mẫu cũ hơn, nó sẽ chỉ hiển thị thông tin về pin.

Đổi tên hàng loạt thẻ trong ứng dụng Reminders

Bạn có thể đổi tên hàng loạt thẻ trong ứng dụng Lời nhắc trong iOS 15.2.

Xóa Notification Summary

iOS 15.2 giúp bạn có thể xóa hoàn toàn tóm tắt thông báo. Trong các bản beta trước, bạn được yêu cầu loại bỏ từng thông báo nhóm riêng lẻ. Giao diện người dùng Notification Summary cũng đã được cập nhật với giao diện kiểu thẻ giúp dễ dàng xem nội dung của bản tóm tắt hơn.

Quét các thẻ AirTag lân cận và tìm các mục của tôi

Ứng dụng Find My đã có thêm tùy chọn “Các mục có thể theo dõi tôi” (Items That Can Track Me) mới trong iOS 15.2 cho phép bạn quét các thẻ AirTags gần đó. Tùy thuộc vào thiết bị được tìm thấy, Apple sẽ hiển thị hướng dẫn để tắt theo dõi thiết bị hoặc cách bạn có thể liên hệ với chủ sở hữu ban đầu.

Liên hệ kế thừa

Tính năng Liên hệ kế thừa trong iOS 15.2 sẽ cho phép bạn thiết lập một người đáng tin cậy có thể xử lý và truy cập ID Apple của bạn sau khi bạn qua đời. Họ sẽ có thể truy cập ảnh, tin nhắn, tệp, bản sao lưu thiết bị, v.v. của bạn, chỉ với mật khẩu iCloud Keychain là không giới hạn.

Bạn có thể truy cập Danh bạ cũ trong iOS 15.2 từ Settings -> Password & Security > Legacy Contact.

Ứng dụng TV được cải tiến cho iPadOS

iPadOS 15.2 giới thiệu một ứng dụng Apple TV mới được cải tiến với một thanh bên giúp điều hướng qua các danh mục khác nhau dễ dàng hơn.

Apple phát hành iOS 15.2.1 và iPadOS 15.2.1

Ứng dụng Mail hỗ trợ Hide My Email

Ứng dụng Mail đã được hỗ trợ tính năng Hide My Email trong iOS 15.2. Trong trường “From” khi soạn thư, bạn sẽ có thể tạo và sử dụng một ID email ngẫu nhiên.

An toàn giao tiếp trong tin nhắn

Apple sẽ đưa tính năng An toàn giao tiếp trong Tin nhắn (Communication Safety in Messages) trở lại như một phần của iOS 15.2. Tính năng này sẽ quét tất cả các tin nhắn đến trên iPhone hoặc iPad của con bạn để tìm ảnh khoả thân và làm mờ chúng. Tính năng này là một lựa chọn tham gia và có thể được kích hoạt bởi cha mẹ.

Báo cáo quyền riêng tư của ứng dụng

Được công bố lần đầu tiên tại WWDC 2021, tính năng Báo cáo quyền riêng tư của ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn một báo cáo chi tiết về các ứng dụng dữ liệu được cài đặt trên điện thoại của bạn đang truy cập và dữ liệu chúng đang chia sẻ.

Bạn cũng sẽ biết tổng quan về số lần các ứng dụng đã truy cập vào thông tin nhạy cảm như vị trí, ảnh, máy ảnh, micrô, v.v. của bạn trong tuần qua.

Báo cáo quyền riêng tư của ứng dụng là một tính năng bảo mật mới quan trọng trong iOS 15 sẽ cung cấp cho người dùng tổng quan chi tiết về cách ứng dụng truy cập và sử dụng dữ liệu của họ.

SOS khẩn cấp

Tính năng Cuộc gọi SOS khẩn cấp đã được cập nhật trong iOS 15.2. Giờ đây, bạn có thể thực hiện cuộc gọi SOS bằng cách nhấn nút bên cạnh năm lần hoặc bằng cách nhấn và giữ nút bên cạnh và nút âm lượng cùng nhau. Thời gian đếm ngược trước khi có cuộc gọi cũng tăng từ ba giây lên tám giây.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad