Microsoft giới thiệu các ứng dụng Android của Windows 11 - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Microsoft giới thiệu các ứng dụng Android của Windows 11

Share This

Microsoft đã và đang tìm cách chạy các ứng dụng Android trên Windows 11 và sẽ phát hành chúng trong Microsoft Store thông qua Amazon AppStore. Dự án này có tên mã là “Latte” và nó dường như dựa trên công nghệ cơ bản đằng sau Windows Subsystem for Linux và Dự án Astoria (hỗ trợ Android bị hủy bỏ của Windows 10 Mobile).

Dự án Astoria của Microsoft dành cho Windows 10 Mobile hoạt động khá tốt mà không cần bất kỳ nỗ lực nào từ các nhà phát triển ứng dụng di động đó. Với Project Latte, Microsoft đang nâng cấp hỗ trợ Android trong Windows lên một tầm cao mới và mục tiêu của việc tích hợp là cố gắng có được nhiều ứng dụng hơn trên cửa hàng.

Cuối ngày hôm nay, bạn có thể dùng thử các ứng dụng Android trên Windows 11 bằng cách tham gia chương trình Windows Insider. Trong quan hệ đối tác với Intel và Amazon, Microsoft cuối cùng cũng đã tung ra bản preview đầu tiên của “Android Subsystem for Windows” cho những người thử nghiệm Kênh Beta. Để chạy các ứng dụng dành cho thiết bị di động này, bạn sẽ cần Windows 11 phiên bản 21H2 Build 22000 .xxx hoặc mới hơn.

Microsoft đã xác nhận rằng các ứng dụng Android sẽ có sẵn trên tất cả các loại vi xử lý – AMD, Intel và Qualcomm. Để có hiệu suất tốt hơn và hỗ trợ mở rộng, Microsoft đã hợp tác với Intel để tận dụng Công nghệ Bridge của họ. Công nghệ Bridge của Intel, hoạt động trên hệ thống AMD và Intel, cho phép các ứng dụng chỉ dành cho ARM chạy tất cả phần cứng.

Ngoài việc tích hợp Công nghệ Bridge của Intel, Microsoft cũng đang giới thiệu một thành phần mới cung cấp nhiều tính năng cho Amazon, truyền tải ứng dụng di động và nó cũng bao gồm nhân Linux.

Microsoft đã tích hợp Dự án nguồn mở Android (AOSP) phiên bản 11 vào Windows 11 và nó đi kèm với trang cài đặt chuyên dụng của riêng mình. Trang Settings cho phép bạn điều chỉnh các tính năng như Trình đọc màn hình, tài nguyên subsystem,…

Giống như Linux Subsystem, Android Subsystem chạy trong Máy ảo Hyper-V và nó có thể hiểu các API của các ứng dụng Android và điều chỉnh trải nghiệm của lớp đồ họa AOSP dành cho Windows. Hệ thống con này tối ưu hóa bộ đệm bộ nhớ, hiệu suất, cho phép hỗ trợ bàn phím và chuột cũng như các cảm biến.

Như đã đề cập ngay từ đầu, hỗ trợ ứng dụng Android sẽ ra mắt vào hôm nay và người dùng sẽ có thể tải xuống các thành phần Android trực tiếp từ Microsoft Store.

Để dùng thử các ứng dụng Android, hãy chuyển khu vực thiết bị kênh beta của bạn sang Hoa Kỳ, kiểm tra các bản cập nhật trong Microsoft Store và đảm bảo rằng Store được cập nhật. Sau khi hoàn tất, hãy truy cập danh sách AppStore của Amazon trong Microsoft Store và đăng nhập bằng tài khoản Amazon US của bạn để tải xuống các ứng dụng Android.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad