Cách tìm link nghe podcast trên mạng - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Cách tìm link nghe podcast trên mạng

Share This

Có nhiều trang podcast chuyên biệt sẽ sản xuất và lưu trữ một số lượng lớn podcast. Đó là một nơi tốt để tìm nguồn cấp dữ liệu RSS. Tuy nhiên, mình sử dụng nhiều nhất là hai địa chỉ Listen Notes và PodLink. Đây là hai công cụ tìm kiếm podcast với giao diện đẹp và về cơ bản, tất cả các podcast đều có thể được tìm thấy. Rất dễ dàng để lấy liên kết nguồn cấp dữ liệu RSS và nghe podcast trên VLC chẳng hạn.

Tìm podcast trên PodLink

Bước 1: Vào trang Pod.link.

Bước 2: Gõ vào từ khoá liên quan đến kênh podcast hay tập podcast bạn muốn nghe. Chọn channel tương ứng dụng liệt kê ngay bên dưới.

Cách tìm link nghe podcast trên mạng

Bước 3: Bạn sẽ nhận được rất nhiều liên kết của podcast với các nền tảng phổ biến như Spotify, Google Podcast, Apple Podcasts,… Tuy nhiên bạn hãy lưu ý đến biểu tượng RSS cuối cùng, liên kết này có thể giúp bạn thêm vào bất kỳ ứng dụng nào hỗ trợ nghe podcast như Music Bee, VLC Media Player,…

Cách tìm link nghe podcast trên mạng

Tìm podcast trên Listen Notes

Bước 1: Vào trang Listen Notes.

Bước 2: Gõ vào từ khoá liên quan đến kênh podcast hay tập podcast bạn muốn nghe. Chọn channel tương ứng dụng liệt kê ngay bên dưới.

Listen Notes

Bước 3: Bấm vào mục RSS để lấy link podcast. Lưu ý là trang Listen Notes yêu cầu bạn phải đăng ký tài khoản, do đó mình vẫn thích Pod.link hơn.

Listen Notes

Làm sao để dùng link podcast này?

Có thể có bạn đọc đến đây vẫn chưa hiểu lấy link này để làm gì. Ở đây mình ghi chú thêm thủ thuật để bạn sử dụng link podcast này. Cụ thể là mình sẽ nghe podcast trong VLC Media Player. Bạn có thể hiểu, thay vì dùng các ứng dụng chuyên dụng như Google Podcasts, Grover Podcasts, Spotify với hệ thống tìm kiếm podcast đầy đủ thì với link này bạn có thể nghe podcast ở nhiều ứng dụng khác như VLC Media Player như thủ thuật bên dưới:

Bước 1: Lấy liên kết podcast như thủ thuật ở trên, sau đó mở VLC lên, chọn menu View > Playlists.

Nghe podcast trên VLC

Bước 2: Bên trái bạn bấm vào dấu + bên cạnh mục Podcasts, sau đó dán liên kết vào.

Nghe podcast trên VLC

Bước 3: Danh sách podcast của link đó sẽ hiện ra, bạn chỉ việc thưởng thức thôi.

Nghe podcast trên VLC

Thủ thuật tương tự với các bạn sử dụng ứng dụng như Music Bee, cPod, gPodder,… Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn khi muốn nghe podcast trên máy tính!

Ban biên tập Trải Nghiệm Số
Hy vọng bài viết giúp ích cho bạn. Tác giả bài viết rất vui khi nhận được phản hồi của bạn về bài viết được chia sẻ ở trên. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, đừng ngại để lại dưới phần bình luận bên dưới. Trải Nghiệm Số sẽ cố gắng trả lời trong thời gian sớm nhất.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad