Cách chụp / quay macro trên iPhone 13 Pro Max - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Cách chụp / quay macro trên iPhone 13 Pro Max

Share This

Việc chụp ảnh / quay video cận cảnh, có độ chi tiết cao trên điện thoại thông minh của bạn đã trở nên dễ dàng hơn nhờ tính năng Macro Photography trên các mẫu iPhone 13 Pro. Bạn có thể chụp các đối tượng yêu thích của mình ở những góc rất gần.

Chế độ Macro Photography trên các mẫu iPhone 13 Pro là gì?

Chế độ macro trong các mẫu iPhone 13 Pro cho phép bạn chụp ảnh hoặc quay video cận cảnh với độ rõ nét tuyệt vời. Tất cả những gì bạn phải làm là di chuyển máy ảnh đến gần đối tượng và ống kính siêu rộng sẽ tự động chuyển từ chế độ tiêu chuẩn sang chế độ macro.

Bạn có thể thấy quá trình chuyển đổi sang chế độ macro khi khung hình / tiêu điểm thay đổi mỗi khi đối tượng bạn đang chụp trong vòng 14 cm. Bạn có thể chụp những bức ảnh có độ phân giải cao ở bất kỳ đâu lên đến 2 cm. Điều này đã trở nên khả thi với ống kính siêu rộng 13 Pro / Max được cập nhật, có khẩu độ f/1.8 và trường nhìn 120 độ.

Cách chụp ảnh hoặc quay video macro trên iPhone 13 Pro và Pro Max

  • Mở máy ảnh.
  • Chọn Photo hoặc Video để bật chế độ macro.
  • Di chuyển máy ảnh đến gần đối tượng của bạn (14cm-2cm) và chụp ảnh / quay video.

iPhone 13 Pro Macro Photography

Bạn sẽ quan sát thấy sự chuyển đổi khung hình / tiêu điểm tự động khi bạn di chuyển đến gần đối tượng trong khi nhấp vào ảnh macro. Quá trình chuyển đổi sẽ không rõ ràng khi bạn chuyển từ tiêu chuẩn sang macro trong khi quay video.

iPhone 13 Pro Macro Photography

Bạn nghĩ gì về những bức ảnh siêu gần, cực kỳ hấp dẫn này? Và đó chính xác là những gì bạn nhận được với chế độ chụp macro của mẫu iPhone 13 Pro.

Theo iGeeksBlog

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad