ThumbGen.io: Tạo hàng loạt thumbnail cho video YouTube - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

ThumbGen.io: Tạo hàng loạt thumbnail cho video YouTube

Share This

YouTube cho phép bạn chọn một khung cảnh trong video để làm thumbnail nhưng với người dùng sáng tạo video chuyên nghiệp hay muốn thu hút người xem thì họ sẽ chọn thumbnail được thiết kế chuyên nghiệp hơn.

Bạn có sử dụng phần mềm, dịch vụ chỉnh sửa ảnh để thiết kế. Nhưng chúng có một điểm chung là chỉ tạo ra một ảnh, bạn có thể thực hiện nhiều lần nhưng nếu so với ThumbGen.io thì dịch vụ này tiện lợi hơn.

Chỉ cần nhập văn bản hay chọn hình ảnh là bạn có ngay 33 hình ảnh thumbnail chất lượng cao cho YouTube. ThumbGen.io cho phép sử dụng miễn phí, không cần tài khoản. Bạn làm theo như sau.

Bước 1: Mở trang nhà ThumbGen.io.

Bước 2: Bạn nhập văn bản vào khung Text và chọn kích thước và loại phông chữ (Font) sử dụng hiển thị trên thumbnail của hình ảnh.

ThumbGen.io: Tạo hàng loạt thumbnail cho video YouTube

Nó sẽ áp dụng lên tất cả 33 hình ảnh, mỗi hình sẽ có phông chữ và cách hiển thị khác nhau.

Bước 3: ThumbGen.io cho phép bạn sử dụng hình ảnh làm thumbnail từ video YouTube hay hình ảnh trên máy tính.

ThumbGen.io: Tạo hàng loạt thumbnail cho video YouTube

Bạn dán URL video YouTube (thời lượng không quá 10 phút) vào hộp Background image > bấm Grab snapshots để lấy hình ảnh của video. Hoặc kéo thả hình ảnh trên máy tính vào Drag ‘n’ drop để áp dụng. Khi không hài lòng thì bấm Reset all settings để đặt lại tất cả thay đổi.

Bước 4: Hài lòng với thumbnail thì bạn bấm vào hình thu nhỏ yêu thích để lưu về máy. Khá tiếc là dịch vụ chưa hỗ trợ tải tất cả. Hình ảnh tải về có kích thước 1920×1080 pixel, bạn có thể dùng dịch vụ Biteable Image Resizer để cắt theo kích thước chuẩn 1280×720 của YouTube.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad