Google One thêm tuỳ chọn 5TB - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Google One thêm tuỳ chọn 5TB

Share This

Như vậy là, những ai đã mua gói dịch vụ lưu trữ đám mây Google Drive từ đây sẽ được thay thế bằng Google One. Tất nhiên là các gói dung lượng Drive cũ mà người dùng đã mua cũng sẽ được chuyển sang Google One mới.

Google One thêm tuỳ chọn 5TBTrừ không còn gói 1TB, bên cạnh việc Google bổ sung thêm gói 2,99 USD/tháng cho 200GB thì các gói thuê bao Google One vẫn như cũ, nghĩa là sẽ bắt đầu ở mức 1,99 USD/tháng cho 100GB dung lượng lưu trữ. Tất cả các gói 9,99 USD/tháng với 1TB sẽ được nâng cấp miễn phí lên 2TB dung lượng lưu trữ. Riêng các gói trên 2TB vẫn được giữ nguyên giá.

Ngoài ra, dịch vụ Google One cũng được nâng cấp và bổ sung thêm các tính năng mới, cho phép người dùng truy cập nhanh vào các dịch vụ khác nhau của Google, chia sẻ dung lượng lưu trữ cho Gmail và Google Photos.

Người dùng cũng có thể chia sẻ tài khoản với các thành viên trong gia đình của mình, Google One hỗ trợ tối đa 5 thành viên trong một gói sử dụng.

Google sẽ chưa được áp dụng đồng loạt mà sẽ theo từng quốc gia, trước tiên là Mỹ. Vài tháng tới đây, gói Google Drive sẽ được tự động nâng cấp lên Google One. Riêng gói Drive miễn phí 15GB sẽ không có thay đổi.

Google One thêm tùy chọn gói bộ nhớ 5TB

Tháng 9/2021, Google One bổ sung thêm gói bộ nhớ 5TB mới. Dường như có khoảng cách giữa gói lưu trữ 2TB và gói 10TB, gói sau có thể hơi quá nhiều đối với một số người nên Google đã phát hành một cấp lưu trữ đám mây mới để lấp đầy khoảng trống đó với tùy chọn 5TB mới. Điều này có thể hữu ích cho những người tải lên nhiều ảnh và video trên Google Photos.

Các tùy chọn lưu trữ đám mây của Google One khá không đồng đều. Bạn có 100GB, 200GB và sau đó nó sẽ chuyển thẳng lên 2TB. Nhưng tùy chọn tiếp theo của bạn thậm chí còn cao hơn vì tầng tiếp theo đã là 10TB, điều này có thể hơi quá đối với người dùng đang tìm kiếm thứ gì đó nhiều hơn 2TB. Và tất nhiên, mức tăng giá cũng khá mạnh vì 2TB ở mức 9,99 đô la/tháng trong khi 10TB đã ở mức 49,99 đô la/tháng. Ở mức 24,99 đô la mỗi tháng hoặc 249,99 đô la nếu bạn trả hàng năm, nó cũng phải chăng hơn một chút so với việc ngay lập tức chuyển sang 10TB.

Cũng giống như gói 2TB, những người đăng ký gói 5TB cũng sẽ nhận được các đặc quyền khác ngoài việc tăng kích thước bộ nhớ đám mây của họ. Bạn nhận được 10% tiền trên Google Store, quyền truy cập VPN cho điện thoại thông minh Android của mình, hỗ trợ ưu tiên của Google và các đặc quyền khác đi kèm với đăng ký lưu trữ đám mây Google One cao hơn.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad