Cách tự động ẩn thanh taskbar trong Windows 11 - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Cách tự động ẩn thanh taskbar trong Windows 11

Share This

Nếu bạn đang sử dụng Windows 11, bạn có thể bị choáng ngợp với những thay đổi trực quan. Ví dụ: theo mặc định, thanh tác vụ trên Windows 11 được căn giữa ở cuối màn hình. Mặc dù biểu tượng thanh tác vụ ở giữa trông rất tuyệt, nhưng bạn có thể di chuyển các biểu tượng thanh tác vụ sang góc dưới bên trái của màn hình.

Thanh tác vụ (taskbar) trong hệ điều hành Windows thực sự hữu ích vì nó cho phép bạn truy cập các ứng dụng thường dùng một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, đó là một trong những điều mà nhiều người dùng không muốn nhìn thấy trên màn hình của họ mọi lúc.

Nhiều người dùng thích tự động ẩn thanh tác vụ Windows. Ngoài ra, ẩn thanh Taskbar trên hệ điều hành Windows giúp bạn có thêm không gian màn hình. Vì vậy, nếu bạn nằm trong số những người cảm thấy thanh tác vụ Windows 11 chiếm quá nhiều không gian màn hình, thì ẩn nó có thể là lựa chọn tốt nhất.

Các bước để tự động ẩn thanh tác vụ trong Windows 11

Cũng giống như Windows 10, Windows 11 cũng cho phép bạn ẩn thanh tác vụ tự động. Tuy nhiên, các bước để ẩn thanh tác vụ trên Windows 11 có khác một chút.

Bước 1: Đầu tiên bạn vào Settings > Personalization > chọn Taskbar từ danh sách bên phải.

Các bước để tự động ẩn thanh tác vụ trong Windows 11

 

Bước 2: Trên trang tiếp theo, cuộn xuống và nhấp vào tùy chọn Taskbar behaviors. Bây giờ bạn chọn tùy chọn Automatically hide the taskbar.

Các bước để tự động ẩn thanh tác vụ trong Windows 11

Vậy là xong. Thao tác này sẽ ẩn thanh tác vụ trên Windows 11. Nếu bạn muốn truy cập vào thanh tác vụ, hãy di chuột xuống cuối màn hình, thanh tác vụ sẽ bật lên ngay lập tức. Một lần nữa, hãy di chuyển chuột ra khỏi thanh tác vụ và nó sẽ tự động ẩn đi.

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn! Nếu bạn có gặp trục trặc gì, hãy cho Trải Nghiệm Số biết trong khung bình luận bên dưới.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad