Đang miễn phí 2 game Leisure Suit Larry: Magna Cum Laude và Marvin the Hatter - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Đang miễn phí 2 game Leisure Suit Larry: Magna Cum Laude và Marvin the Hatter

Share This

Game phiêu lưu giải đố Leisure Suit Larry: Magna Cum Laude kinh điển và game đi cảnh Marvin the Hatter đang được Indiegala tặng miễn phí trong thời gian ngắn.

Leisure Suit Larry: Magna Cum Laude là game phiêu lưu giải đố point-and-click. Tuy là phần chơi thứ bảy nhưng lại có rất nhiều “lần đầu” trong series Leisure Suit Larry. Đầu tiên là đội ngũ phát triển hoàn toàn mới tham gia sản xuất và hoàn toàn khác với đội phát triển hai bản Wet Dreams Don’t DryWet Dreams Dry Twice. Nhân vật chính trong suốt 6 phần chơi trước đó giờ chỉ là vai phụ. Màn hình chờ tải dữ liệu bỏng mắt. Đây cũng là game đầu tiên trong trong series được thiết kế hoàn toàn bằng 3D từ nhân vật cho tới môi trường.

Tâm điểm trải nghiệm xoay quanh nhân vật mới Larry Loveage, đứa cháu không biết mấy đời của Larry Laffer từ các phần chơi cũ. Sự tích câu chuyện kể bắt đầu khi cháu Larry tham gia chương trình mai mối Swingles trên truyền hình thực tế, nhưng bị loại ngay từ vòng gởi xe. Yêu cầu của ban tổ chức là người chơi phải chứng minh mức độ quyến rũ của bản thân. Vậy là dưới tài quân sư quạt mo của Larry Laffer, cậu sinh viên cầm tinh con dê này bắt đầu tăm tia các cô gái trong trường cao đẳng nơi hắn đang theo học và cái kết…

Khác với các phần chơi cũ, lối chơi trong Leisure Suit Larry: Magna Cum Laude có nhiều thay đổi. Trải nghiệm game thiên về khám phá tự do và tập trung nhiều vào mini-game hơn. Nhân vật chính có thể di chuyển khắp nơi trong không gian rộng lớn của trường cao đẳng, tương tác với các sinh viên và nhân sự nhà trường cho mục đích trải nghiệm. Nhân vật chính Larry có thể diễn sâu để tạo những bộ ảnh gây ấn tượng với các cô gái, tham gia vào hàng loạt mini-game mang chủ đề người trưởng thành đẩy cốt truyện tiếp diễn.

Marvin the Hatter thì đơn giản hơn. Trò chơi giống như mini-game với thời lượng ngắn tương đương Castlevania vô cùng kinh điển ngày xưa, mang nhiều cảm giác tương đồng về phong cách đồ họa pixel. Trải nghiệm game đưa bạn nhập vai cậu bé bị mắc kẹt trong cơn ác mộng của chính mình, tìm cách thoát khỏi giấc mơ và đi tìm sự thật về kẻ đã đẩy mình vào cơn ác mộng không lối thoát này này. Với vũ khí trên tay là cây nến, người chơi phải vượt qua những cạm bẫy đi cảnh và quan trọng là không để tắt nến.

Hiện tại, Leisure Suit Larry: Magna Cum Laude và Marvin the Hatter đang được trang bán game bản quyền số Indiegala tặng miễn phí bản không có DRM trong một thời gian ngắn. Mấy đợt trước họ có tặng series Still Life và trọn các phần chơi Leisure Suit Larry 2D cũ rất hay, nhưng tôi quá bận nên không lên bài khiến các trang khác không có thông tin để chia sẻ lại. Trên thị trường quốc tế, Magna Cum Laude và Marvin the Hatter có giá lần lượt là 5,99USD và 1,99USD. Giá đồng tham khảo trên Steam tương ứng 80 ngàn và 30 ngàn.

Nếu bạn quan tâm, hãy mau làm theo hướng dẫn của Trải Nghiệm Số để sở hữu vĩnh viễn trò chơi trên Indiegala trước khi chương trình bất ngờ kết thúc bất kỳ lúc nào.

Hướng dẫn cách nhận game:
① Đầu tiên bạn phải đăng ký tài khoản Indiegala (miễn phí) nếu chưa có và xác nhận lại việc đăng ký bằng email. Nếu bạn từng mua game trên Indiegala thì có thể sử dụng tài khoản nói trên.

② Đăng nhập vào Indiegala với tài khoản vừa xác nhận, truy xuất đến trang tặng game Leisure Suit Larry: Magna Cum Laude trên Indiegala.

Đang miễn phí game Leisure Suit Larry: Magna Cum Laude

③ Nhấn vào Scroll down to claim this product ở cạnh trái màn hình hoặc kéo xuống mục Download ở dưới rồi nhấn vào Add to Library. Nếu bạn thấy nút Add to Library đổi thành Added và sau đó tiếp tục đổi thành biểu tượng tải về là xong!

Tải miễn phí game từ Indiegala

④ Tiếp tục truy xuất đến trang tặng game Marvin the Hatter trên Indiegala và thực hiện tương tự bước ③ để nhận trò chơi.

Đang miễn phí game Marvin the Hatter

Hoàn thành các bước nói trên như hướng dẫn là bạn đã sở hữu Leisure Suit Larry: Magna Cum Laude và Marvin the Hatter vĩnh viễn trên Indiegala! Để chơi game, bạn cần tải app Indiegala và cài đặt game từ đó tương tự như Steam.

Ngoài ra còn có game phiêu lưu giải đố point-and-click Leisure Suit Larry 7: Love for Sail vẫn đang được Indiegala tặng miễn phí. Khả năng cao chỉ còn miễn phí đến hết ngày 19/9/2021 mà thôi.

Đừng quên Epic Games Store cũng đang tặng miễn phí 2 game Speed Brawl và Tharsis đến 22 giờ ngày 23/9/2021 nữa nhé.

Đặc biệt, 2 game Titan Quest Anniversary và Jagged Alliance 1: Gold Edition cũng đang được nhà phát hành THQ Nordic tặng miễn phí nhân dịp sinh nhật 10 năm tuổi trên Steam đến hết ngày 23/9/2021 nha.

Nếu nhiêu đó vẫn chưa đủ khiến bạn thỏa mãn, còn có thêm game Shining Hotel: Lost in Nowhere cũng đang được nhà phát triển tặng miễn phí hơn 1 tuần trên Microsoft Store cho PC nha.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad