iPhone có thể cũng bị hiếm hàng - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

iPhone có thể cũng bị hiếm hàng

Share This

Tình trạng thiếu chip toàn cầu đã trở thành một vấn đề nghiêm trọng đối với mọi thứ liên quan đến công nghệ. Mặc dù sự thiếu hụt ban đầu ảnh hưởng đến các nhà sản xuất ô tô, nhưng giờ đây nó cũng đang làm suy giảm hoạt động kinh doanh của các nhà sản xuất điện tử tiêu dùng.

Khi sự thiếu hụt chip toàn cầu đang ảnh hưởng đến ngành công nghiệp điện thoại thông minh, Apple cũng cho biết nó có thể ảnh hưởng đến sản xuất iPhone và công ty cũng đã dự báo tăng trưởng doanh thu chậm lại. Điều này cũng sẽ ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh dịch vụ của gã khổng lồ công nghệ.

Giám đốc điều hành của Apple cho biết doanh thu trong quý tài chính thứ tư hiện tại sẽ tăng trưởng hai con số nhưng thấp hơn tốc độ tăng trưởng 36,4% trong quý thứ ba vừa kết thúc. Hãng cho biết thêm mặc dù tác động của tình trạng thiếu chip ít nghiêm trọng hơn lo ngại trong quý 3, nhưng nó sẽ trở nên tồi tệ hơn trong quý 4, ảnh hưởng đến sản xuất iPhone.

Tim Cook , Giám đốc điều hành của Apple, nói rằng những con chip bị ảnh hưởng bởi sự thiếu hụt được sản xuất bằng công nghệ cũ hơn nhưng chúng vẫn quan trọng như các bộ phận hỗ trợ để sản xuất iPhone. Các nhà phân tích tin rằng Apple có thể đang tích trữ chip cho các mẫu iPhone thế hệ tiếp theo của mình.

Có một số lý do đằng sau tình trạng thiếu chip trên toàn cầu , bao gồm việc đóng cửa nhà máy do đại dịch COVID-19 và nhu cầu về các sản phẩm điện tử tiêu dùng gia tăng trong thời gian ngừng hoạt động và thiết lập Work from Home.

Tình hình không tệ đối với Samsung và Apple như với các nhà sản xuất điện thoại nhỏ hơn. HMD Global, công ty sản xuất các thiết bị mang thương hiệu Nokia , đã cảnh báo rằng sự thiếu hụt chất bán dẫn có thể là thách thức đối với các nhà sản xuất thiết bị nhỏ hơn.

Các báo cáo chỉ ra rằng nhiều người chơi trong ngành điện thoại di động đang vật lộn để mua nhiều loại chất bán dẫn, bao gồm cả cuộc đấu tranh tìm kiếm nguồn cung cấp chip quản lý năng lượng, trình điều khiển màn hình, bộ xử lý ứng dụng, ngoài chipset 4G và 5G .

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad