Cách tải sớm phiên bản Windows 11 - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Cách tải sớm phiên bản Windows 11

Share This

Microsoft sớm có kế hoạch tung ra “thế hệ tiếp theo” của Windows, dự kiến hãng ​​sẽ công bố Windows 11 vào ngày 24 tháng 6.

Microsoft vẫn chưa xác nhận kế hoạch với Windows 11 của mình, nhưng với những rò rỉ rộng rãi trước khi tiết lộ, vấn đề chỉ là thời gian.

Windows 11 được kỳ vọng sẽ mang lại những thay đổi lớn cho giao diện của nền tảng, hệ điều hành này có tên mã nội bộ là Windows “Sun Valley”.

Công ty có kế hoạch sửa đổi các thành phần khác nhau của trải nghiệm Windows, bao gồm một trải nghiệm mới cho nút Start, thanh taskbar,… Nó cũng mang lại những đặc điểm lần đầu tiên được nhìn thấy trên Windows 10X , một phiên bản hệ điều hành mới mà Microsoft đã công bố vào năm 2019.

Microsoft đã và đang dần thiết lập nền tảng cho Windows 11, với cả Giám đốc điều hành Microsoft Satya Nadella và CPO Panos Panay đều tiết lộ về “thế hệ tiếp theo” sẽ ra mắt. Kể từ đó, công ty đã công bố một sự kiện vào ngày 24 tháng 6 để thảo luận về những gì tiếp theo cho Windows.

Tuy nhiên mới đây, một bản beta nội bộ của phiên bản tiếp theo của Windows đã xuất hiện trực tuyến. Sự rò rỉ xác nhận thương hiệu mới, cùng với một cái nhìn thoáng qua về những thay đổi và tính năng đã được lên kế hoạch trước khi tiết lộ.

Cách tải xuống Windows 11

Microsoft vẫn chưa công bố gì về Windows 11, hiện tại không có bản tải xuống chính thức nào cho đến khi sự kiện diễn ra ngày 24 tháng 6. Bản beta hiện tại là một phiên bản bị rò rỉ, hoàn toàn không hợp pháp trước thông báo của Microsoft.

Microsoft dự kiến ​​sẽ công bố phiên bản tiếp theo của Windows vào ngày 24 tháng 6 thông qua một sự kiện livestream. Hy vọng Microsoft sẽ tung ra phiên bản beta của Windows 11 dành cho người dùng Windows Insiders. Đây sẽ là phiên bản chính thức đầu tiên của Windows 11, có thể sẽ ra mắt ngay trong ngày hoặc ngay sau sự kiện. Cũng không rõ máy tính nào nào sẽ có thể nâng cấp lên Windows 11 để thử nghiệm sớm.

Windows 11 dự kiến ​​sẽ được phát hành vào tháng 10 này, có sẵn dưới dạng bản nâng cấp miễn phí cho tất cả các thiết bị Windows 10, tương tự như các bản cập nhật Windows trước đây.

Hiện tại do phiên bản rò rỉ là bất hợp pháp nên mình không hướng dẫn cách cài đặt. Hẹn gặp lại các bạn vào ngày 24 tháng 6 năm 2021.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad